ทะลุล้านวิว! "อะตอม" เล่าเรื่องความรักที่ผิดเวลาผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "แสนสุข" | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! "อะตอม" เล่าเรื่องความรักที่ผิดเวลาผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "แสนสุข"

ทะลุล้านวิว! "อะตอม" เล่าเรื่องความรักที่ผิดเวลาผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "แสนสุข"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ได้กลายเป็นที่รู้จักจากผลงานเพลง "Please", "ทางของฝุ่น", "อ้าว" และอีกหลายๆ ผลงานจากอัลบั้มเต็มชุดแรก Cyantist โดยล่าสุดเขาก็กลับมาพร้อมเพลง "แสนสุข" ผลงานแรกจาก EP อัลบั้มชุดใหม่ของเขา 

อะตอม

เพลง "แสนสุข" มาพร้อมเรื่องราวของการได้รับความรัก ในเวลาที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งผลงานนี้อะตอมได้นำกลิ่นอายดนตรีร็อคมาใช้ ด้วยการใส่ซาวด์กีตาร์ไฟฟ้าเข้าไปในเพลง ซึ่งทำให้ซิงเกิลนี้ต่างจากผลงานที่ผ่านมาของอะตอมอย่างชัดเจน 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ เพลงนี้อะตอมและนางเอกเอ็มวีได้ถ่ายทำในบรรยากาศธรรมชาติ โดยมีรูปร่าง 3 มิติปริศนาที่แทนความรู้สึกดีๆ ของทั้งสองคน ซึ่งหลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมา ยอดวิวเอ็มวีก็ทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 ตุลาคม)

คลิกชมเอ็มวี แสนสุข - อะตอม ชนกันต์

โดย อะตอม ได้เล่าถึงเพลง "แสนสุข" ไว้ว่า "คนที่ฟังชื่อเพลงอย่างเดียว จะคิดว่าเป็นเพลงแฮปปี้ ซึ่งจริงๆ เพลงนี้พูดถึงความสุขที่เรายังไม่ควรที่จะได้รับมัน เรื่องราวต่างๆ ของเรามันยังไม่ลงตัว "แสนสุข" สำหรับเราก็มาจากช่วงเวลาดีๆ ที่มันเกิดขึ้นในความสัมพันธ์หนึ่ง ความรู้สึกที่เราเขียน เรารู้สึกว่าความรักนอกจากถูกคนแล้วอาจต้องถูกที่ถูกเวลาด้วย ด้วยเหตุผลต่างๆ หลายคนมันก็ต่างกันไป เราเองรู้สึกว่าเราบอกกันตรงๆ ดีกว่า ที่จะเก็บเขาไว้โดยที่เราไม่ได้ให้เขาเต็มที่เหมือนที่เขาให้เรา มันกลายเป็นการเดินออกมาและพยายามหาเหตุผลอะไรให้เขาเข้าใจ เหตุผลที่มันมีเหตุผลมากพอ เรื่องแบบนี้มันอธิบายกันยาก แต่ละคนมันก็มีเรื่องราวหลากหลายแตกต่างกันไป สุดท้ายเราก็เลือกคืนเวลาดีๆ ให้เขาไป แล้วก็เก็บไว้ในใจก็พอครับ" 

>> 5 เพลงเจ๋งของ "อะตอม ชนกันต์" ที่หลายคนอาจเผลอมองข้าม

>> “CYANTIST” อัลบั้มแรกที่มาพร้อมความเศร้าของ อะตอม ชนกันต์

 >> ฮาไปอีก! อะตอม ชนกันต์ ซ่อมแซมหัวใจคนอกหักด้วยเอ็มวีใหม่ "รถคันเก่า"

>> รวมเรื่องน่ารู้ของเพลง "หนึ่งคืน" ซิงเกิลเนื้อหาร้อนแรงที่สุดของ "อะตอม ชนกันต์"

>> อะตอม ชนกันต์ เผยที่มาเพลงใหม่ล้านวิว "Good Morning Teacher" ที่แฟนๆคาดไม่ถึง!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! "อะตอม" เล่าเรื่องความรักที่ผิดเวลาผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "แสนสุข"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook