"ชีโน่ อธิภัทร" เล่ามุมความรักแบบผู้ใหญ่ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่วิเศษ" | Sanook Music

"ชีโน่ อธิภัทร" เล่ามุมความรักแบบผู้ใหญ่ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่วิเศษ"

"ชีโน่ อธิภัทร" เล่ามุมความรักแบบผู้ใหญ่ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่วิเศษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อจบการแข่งขันรายการ Top One ตัวจริง ชิงหนึ่ง ชีโน่-อธิภัทร ณ สงขลา ก็ได้เปิดตัวเพลงแรก "ทำตัวไม่ถูก" ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงจนมียอดวิวทะลุหลักล้าน (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 กันยายน) ทำให้ล่าสุดเขาได้มีซิงเกิลที่ 2 อย่าง "ไม่วิเศษ" ตามมาติดๆ 

ชีโน่

เพลง "ไม่วิเศษ" ชีโน่ ได้บอกเล่าเรื่องราวของ ผู้ชายธรรมดาที่พยายามแสดงออกความรู้สึกดีๆ ให้กับคนที่เขารัก ซึ่งเป็นมุมมองความรักแบบผู้ใหญ่ต่างจากซิงเกิล "ทำตัวไม่ถูก" ที่สื่อถึงความรักครั้งแรก โดยพาร์ทดนตรีผลงานนี้ได้มาพร้อมกลิ่นอายความเป็นร็อค 

พีท อดิชา และ ยิ้ม นาตาเลีย 2 นักแสดงจากเอ็มวี

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของคู่รักที่รับบทโดย พีท-อดิชา สีมารัตน์ และ ยิ้ม-นาตาเลีย คอฟแมน ซึ่งเป็นนักแสดงใหม่ที่กำลังจะมีผลงานกับช่อง One31 โดยผลงานเพลง "ไม่วิเศษ" ก็ถูกนำไปใช้ในละครเรื่อง ฤกษ์สังหาร ที่กำลังออกอากาศทางช่อง One31 ด้วย 

คลิกชมเอ็มวี ไม่วิเศษ - ชีโน่ อธิภัทร

โดย ชีโน่ ได้เล่าถึงผลงานใหม่ของเขาว่า  "ดีใจมากๆ กับผลงานเพลงซิงเกิลที่ 2 ของผม ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเพลงจะเป็นเรื่องราวสุดโรแมนติกของผู้ชายธรรมดา ที่ต้องการพิสูจน์ความรักให้กับหญิงที่ตนรัก คือจะเป็นมุมมองความรักที่โตมากขึ้นกว่าเดิมครับ ก็ค่อนข้างไกลตัวมากๆ ครับ (หัวเราะ) แต่ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกท้าทาย ถ้าเปรียบกับการบ้านที่ครูสั่ง มันก็คือแบบฝึกหัดที่ยากมากจริงๆ (ยิ้ม) ซึ่งการร้องในเพลงนี้ต้องใช้เสียงที่สูง ต้องวอร์มเสียงเยอะมากๆ และต้องซ้อมกันอยู่หลายรอบก่อนที่จะมาเข้าห้องอัดครับ ก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุดครับ และที่ดีใจไปมากกว่านั้นคือผมได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่ให้เพลงนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งในละคร ฤกษ์สังหาร อีกด้วยครับ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะได้ฟังกันไปบ้างแล้วจากในละคร  ส่วนมิวสิควิดีโอได้พี่ๆ นักแสดงช่อง One31 อย่าง พี่พีท อดิชา และ พี่ยิ้ม นาตาเลีย มาถ่ายทอดเรื่องราวในเอ็มวี ทำให้เพลงนี้มีความน่าติดตามมากขึ้นครับ ก็อยากให้ได้ลองติดตามชมกันนะครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ชีโน่ อธิภัทร" เล่ามุมความรักแบบผู้ใหญ่ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่วิเศษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook