“TRINITY” เปิดตัวทีเซอร์เอ็มวีสนั่นโซเชียล พร้อมขึ้นเวทีเดบิวต์วงวันที่ 17 กันยายน | Sanook Music

“TRINITY” เปิดตัวทีเซอร์เอ็มวีสนั่นโซเชียล พร้อมขึ้นเวทีเดบิวต์วงวันที่ 17 กันยายน

“TRINITY” เปิดตัวทีเซอร์เอ็มวีสนั่นโซเชียล พร้อมขึ้นเวทีเดบิวต์วงวันที่ 17 กันยายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นโปรเจกต์ของ 4NOLOGUE บริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรที่น่าติดตามมาก เมื่อทางค่ายประกาศเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรกในนาม TRINITY ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญเติร์ด-ลภัส งามเชวงปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ที่เคยโชว์ความสามารถในโปรเจกต์ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ซึ่งข่าวการเปิดตัววงก็ทำให้แฮชแท็ก #TRINITY_TNT พุ่งครองอันดับ 1 บนทวิตเตอร์

แจ๊คกี้ จักริน

การเปิดตัวครั้งนี้ทาง วง TRINITY จะมาพร้อมอัลบั้มชุดแรกที่ใช้ชื่อว่า TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” พร้อม 4 เพลงอย่าง "Haters Got Nothing", "IOU", "Jazzy" และ "Hidden Track" ภายใต้การร่วมทำงานเพลงระหว่างทีมโปรดิวเซอร์ไทยและทีมงานต่างชาติอย่าง Jam Factory ที่อยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น Chris Brown, Travis Scott, Jennifer Lopez, Will Smith, Pitbull และอีกหลายๆ คน ซึ่งนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ Jam Factory เข้ามาทำงานให้กับศิลปินไทยด้วย โดย 4 สมาชิกมีโอกาสได้เข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนการทำงาน

เติร์ด ลภัส

นอกจากตัวอัลบั้มแล้ว ทางวง TRINITY ก็เตรียมเปิดตัวเอ็มวี "Haters Got Nothing" ในวันที่ 13 กันยายนที่ยกกองไปถ่ายกันที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้ทีมผู้กำกับ Tiger Cave ที่เคยทำมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินอย่าง เจย์ ปาร์ค (Jay Park), ซิโค่ (Zico) และอีกหลายๆ ศิลปินดังมาดูแลภาพรวมของผลงาน 

จมส์ ธีรดนย์

โดย เจมส์ ธีรดนย์ พี่ใหญ่ของวงเป็นตัวแทนกล่าวถึงผลงานใหม่ว่า “ยิ่งใกล้วันก็ยิ่งตื่นเต้นครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลง เพราะพวกเราเต็มที่กันมาก มีส่วนในทุกขั้นตอนตั้งแต่แนวทางของแนวดนตรี ถามว่าคาดหวังไหม ก็หวังแค่ว่าจะชอบอย่างที่พวกเราชอบ เพราะมินิอัลบั้มนี้พวกเราใส่ความเป็นตัวเองลงไปเยอะมาก อย่างปอร์เช่ ก็ได้เขียนเนื้อแร็ปในเพลง "Haters Got Nothing" ซึ่งเนื้อหาก็เอามาจากสิ่งที่พวกเราเจอ สิ่งที่ใครหลายๆ คนก็คงเจออย่างพวกเรา เพลงนี้ก็เหมือนเป็นการพูดแทน ยังไงรอฟังกันนะครับ”

ปอร์เช่

ส่วนทางด้าน ปอร์เช่ กล่าวเสริมว่า “การทำงานค่อนข้างหนักเลยครับ เพราะนอกจากจะแข่งกับเวลาแล้ว ยังแข่งกับตัวเองในเรื่องการฝึกซ้อมอีก เพราะว่าเราไม่ได้ซ้อมรวมกันนาน ก็ต้องปรับการทำงานให้เป็นทีมมากขึ้น จนตอนนี้แทบไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วครับมันจะรู้กันไปเอง และสำหรับวันที่ 17 กันยายนนี้ อย่าลืมมาเจอพวกเราที่งานเดบิวต์ มาร้องเพลงด้วยนะครับ”

คลิกชมทีเซอร์เอ็มวี Haters Got Nothing - TRINITY

นอกจากมิวสิควิดีโอแล้ว ทางวง TRINITY ก็จะมีการแสดงเปิดตัว หรือเดบิวต์สเตจที่ใช้ชื่อว่า TRINITY : THE FIRST DEBUT STAGE ในวันที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ล

>> “เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มแรกของ 4NOLOGUE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook