“หนึ่ง จักรวาล” ขอยกนิ้วให้! หลังได้คอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน “ลูกทุ่งไอดอล” | Sanook Music

“หนึ่ง จักรวาล” ขอยกนิ้วให้! หลังได้คอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน “ลูกทุ่งไอดอล”

“หนึ่ง จักรวาล” ขอยกนิ้วให้! หลังได้คอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน “ลูกทุ่งไอดอล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม เป็นนักดนตรี และ โปรดิวเซอร์ที่มีความสามารถรอบด้าน ซึ่งที่ผ่านมาเขาได้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย รวมถึงเป็น Music Director ของหลายๆ การแสดงอย่างเช่นคอนเสิร์ต OAT Pramote The Uncensored ของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน >> “OAT Pramote The Uncensored” ความสนุกที่รอมา 10 ปี ของศิลปินผู้มีมากกว่าความต่ำตม 

 

 

ความสามารถทางดนตรีของ หนึ่ง จักรวาล ทำให้เขาได้ร่วมรายการวาไรตี้เกี่ยวกับเพลงในฐานะแขกรับเชิญมากมาย The Mask Singer หน้ากากนักร้อง, I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ รวมถึงรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ของ Zense Entertainment ซึ่งหนึ่งก็ได้รางวัลชนะเลิศรายการดังกล่าวด้วย ก่อนที่จะมาร่วมรายการ ลูกทุ่งไอดอลในฐานะคอมเมนเตเตอร์ของรอบการแข่งประเภททีม

 

 

โดย หนึ่ง จักรวาล ได้มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ในการแข่งขันโจทย์ ลูกทุ่งโชว์พลังเสียง ซึ่งเป็นธีมที่สร้างความกดดันอย่างมากให้กับผู้เข้าแข่งขัน เพราะนอกจากจะต้องใช้ความสามารถในการร้องเพลงอย่างเต็มที่แล้ว บางทีมก็มีผู้เข้าแข่งขันเหลืออยุ่แค่ 2 คนเท่านั้น 

 

 

ซึ่งหนึ่ง ได้กล่าวถึงการมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ครั้งนี้ว่า “รอบนี้ตัดสินยากเพราะโชว์ดีทุกทีม บางทีมเหลือแค่ 2 คนก็ยังช่วยกันประคับประคองกันจนทำให้เพลงกลมกลืนได้ บางทีมมีสมาชิกเยอะก็เป็นข้อเสียนะเพราะมันยากที่จะเอาคนดูอยู่ เพลงช้าต้องเข้าถึงอารมณ์ เข้าใจความหมายเนื้อเพลง แต่ทุกโชว์ทุกทีมก็ทำดีมาก ตัดสินยากจริงๆ ไปมาหลายเวที ก็มีเวทีนี้แหละที่ทำให้คิดว่าผู้เข้าแข่งขันต้องทั้งเก่งทั้งแกร่งจริงถึงจะอยู่รอด วันนี้ใครเข้าไปเป็น 8 คนสุดท้ายผมก็การันตีถึงคุณภาพจริงๆ ครับ”

 

 

ใครที่อยากชมลีลาการแข่งขันในโจทย์ ลูกทุ่งโชว์พลังเสียง และ บทบาทการเป็นคอมเมนเตเตอร์ครั้งใหม่ของ หนึ่ง จักรวาล สามารถชมรายการ ลูกทุ่งไอดอล สัปดาห์นี้ใน วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “หนึ่ง จักรวาล” ขอยกนิ้วให้! หลังได้คอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน “ลูกทุ่งไอดอล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook