คนดังรายการ "10 Fight 10" ส่งตัวแทน! ร้องเพลงธีมการแข่งก่อนขึ้นสังเวียนจริง | Sanook Music

คนดังรายการ "10 Fight 10" ส่งตัวแทน! ร้องเพลงธีมการแข่งก่อนขึ้นสังเวียนจริง

คนดังรายการ "10 Fight 10" ส่งตัวแทน! ร้องเพลงธีมการแข่งก่อนขึ้นสังเวียนจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจากนักแสดงชายแล้ว รายการ 10 Fight 10 ที่จะนำคนดังชายในวงการบันเทิงมาขึ้นสังเวียนชกมวย ก็มีศิลปินนักร้องเข้าร่วมรายการหลายๆ คน อาทิเช่น  เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ , ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, ธามไท แพลงศิลป์ และ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, กวินท์ ดูวาล, บอย-พิษณุ นิ่มสกุล และ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ

 

ผู้เข้าแข่งขันคนดังจากทีมสีดำ

 

และในโอกาสที่รายการ 10 Fight 10 ได้ศิลปินชายหลายๆ คนมาโชว์ความสามารถด้านการต่อสู้ ดังนั้นทางทีมงานเลยจัดให้ผู้เข้าแข่งขันอย่าง  เป้ อารักษ์, ชิน ชินวุฒ, ธามไท แพลงศิลป์, ไต้ฝุ่น รวมถึง 2 นักแสดงอย่าง หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร และ ดิว-ภัทรพล กันตพจน์ มาร้องเพลงธีมซึ่งมีชื่อเดียวกับรายการเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนรายการเริ่ม 

 

ผู้เข้าแข่งขันคนดังจากทีมสีขาว

ผู้เข้าแข่งขันคนดังจากทีมสีขาว

 

เพลง "10 Fight 10" เป็นฝีมือการแต่งของ ทัช-ณัฐพงษ์ พันธุ์เพ็ชร์ นักร้องนำและมือกีตาร์วง In This Peace โดยมี ดอดจ์-มุขพล จันทรวงศ์ อดีตสมาชิกวง Bogie Dodge และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ มาดูแลภาพรวมของดนตรี 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลงรายการ 10 Fight 10 

  

สำหรับการแข่งขันรายการ "10 Fight 10" จะเริ่มรอบแรกในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ โดยแฟนๆ ที่อยากชมลีลาการชกมวยของคนดังที่ชื่นชอบ สามารถชมรายการได้ที่ช่อง Workpoint 23 เวลา 20.15 น. โดยยกแรกจะเป็นการแข่งขันของ เป้ อารักษ์ ตัวแทนทีมสีขาว และ บีม-ศรัณยู ประชากริช พิธีกรและนักแสดงตัวแทนทีมสีดำ

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook