ดนตรีมี "พรมแดน" จริงไหม? ฟังจากปากผู้เข้าชิง JOOX Thailand Music Awards ปีนี้ (คลิป) | Sanook Music

ดนตรีมี "พรมแดน" จริงไหม? ฟังจากปากผู้เข้าชิง JOOX Thailand Music Awards ปีนี้ (คลิป)

ดนตรีมี "พรมแดน" จริงไหม? ฟังจากปากผู้เข้าชิง JOOX Thailand Music Awards ปีนี้ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรุ่งนี้ (19 มีนาคม 2562) ตั้งแต่ช่วงเย็นๆ เป็นต้นไป ทุกคนก็จะได้ทราบกันแล้วว่า ศิลปินคนใดจะคว้ารางวัลในแต่ละสาขาของ JOOX Thailand Music Awards 2019 กันบ้าง แต่ก่อนจะไปถึงจุดๆ นั้น Sanook! Music จึงนึกสนุก เชิญชวนศิลปินที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลไม่ว่าจะเป็น เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข, TELEx TELEXs, 0G-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) และ Whal & Dolph มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแบบตัวต่อตัว คู่ต่อคู่ ในหัวข้อ “ดนตรีมีพรมแดน... จริงหรือไม่?”

>> กลับมาอีกครั้ง! งานประกาศรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2019 ที่คนทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสิน

ที่เลือกประเด็นนี้ก็สืบเนื่องมาจากธีมของงาน JTMA 2019 นั้นก็คือ Music Without Boundaries หรือ ดนตรีไร้พรมแดน นั่นเอง โดยเราจับคู่ให้ เอิ๊ต ภัทรวี ที่เพลง “ถ้าฉันหายไป” ส่งเธอเข้าชิงในสาขา เพลงป็อปแห่งปี มาสนทนากับ TELEx TELEXs ซึ่งได้เข้าชิงสาขา เพลงอินดี้แห่งปี จากเพลง “ซ่อน” ในขณะที่อีกคู่ แร็ปเปอร์มาแรงอย่าง OG-ANIC ที่เข้าชิง 3 รางวัลนั่นก็คือ เพลง Collaboration แห่งปี และ เพลงฮิปฮอปแห่งปี จากเพลง “เป็นไรไหม?” ที่ได้ LAZYLOXY มาแจม รวมถึงสาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี โคจรมาพบกับ Whal & Dolph ซึ่งมีชื่อชิงในสาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี เช่นเดียวกัน

ไปดูกันดีกว่า ทั้ง 4 ศิลปินจะมีมุมมองกับประเด็นดังกล่าวอย่างไร ชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลย

>> เซอร์ไพรส์ "Honne" เตรียมแสดงสดบนเวที "JOOX Thailand Music Awards 2019"

JOOX Thailand Music Awards 2019 จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน สามารถรับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วประเทศผ่านทาง JOOX Music Application รวมถึงเกาะติดทุกรางวัลได้ทาง Sanook! Music และทวิตเตอร์ของ Sanook! ได้เช่นเดียวกันตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป และสามารถชมย้อนหลังได้ทางช่อง PPTV HD36 ตั้งแต่ 22.00 น. อีกด้วย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

Story by: Chanon B.

>> ร่วมลุ้น! ใครจะคว้ารางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ "JOOX Thailand Music Awards 2019"

>> "JOOX" นึกสนุก! ชวนดีไซเนอร์แถวหน้าเปลี่ยนลุคศิลปินใน "Road to JTMA 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook