4 คอนเสิร์ตไซส์บิ๊กเปิดตัว “CHANGE2561 SHOWBIZ” กุมบังเหียนความสนุกโดย “พี่ฉอด” | Sanook Music

4 คอนเสิร์ตไซส์บิ๊กเปิดตัว “CHANGE2561 SHOWBIZ” กุมบังเหียนความสนุกโดย “พี่ฉอด”

4 คอนเสิร์ตไซส์บิ๊กเปิดตัว “CHANGE2561 SHOWBIZ” กุมบังเหียนความสนุกโดย “พี่ฉอด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะตื่นเต้นกับบรรดาศิลปินต่างประเทศที่เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงสดในปี 2562 ที่ประกาศกันไม่หยุดไม่หย่อน คอนเสิร์ตศิลปินไทยก็น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน และยิ่งเมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา จัดแถลงข่าวเปิดตัว บริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด (CHANGE2561) ซึ่งเธอนั่งแท่นผู้บริหาร พร้อมทั้งประกาศ 4 คอนเสิร์ตสเกลยักษ์ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าอีกด้วย จะพีคแค่ไหน ไปดูกัน

CHANGE2561 SHOWBIZ

CHANGE2561 SHOWBIZ

 

1. สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง

แก๊งสี่แยกปากหวาน

แก๊งสี่แยกปากหวาน

 

พ.ศ. 2499 อันธพาลอาจครองเมือง แต่ พ.ศ. 2562 แก๊ง “สี่แยกปากหวาน” จะมาบันดาลเสียงหัวเราะให้กับทุกคน กับคอนเสิร์ต “สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง” แม้จะขยับขยายจากสามแยกมาเป็นสี่แยก แต่แก๊งสุดป่วนยังมาพร้อมเพรียงเช่นเดิมทั้ง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ที่มาร่วมก๊วนอย่างเป็นทางการ และยังคงคอนเซ็ปต์ ร้อง เล่น เต้น ฮา ครบอรรถรสเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมคือความเข้าขารู้ใจ จังหวะโบ๊ะบ๊ะ ชงมุข ตบมุข จัดหนักแน่นอน พบกัน 30-31 มีนาคม 2562

 

2. The Real Nadech Concert

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ร้องกรี๊ดหนักมาก โดยเฉพาะแฟนคลับ ณเดชน์ คูกิมิยะ นี่ต้องตั้งตารอคอยกันตั้งแต่วันนี้เลย เพราะ “The Real Nadech Concert” คือคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต แถมยังเพียบพร้อมไปด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษเต็มเวทีอย่างแน่นอน ใครอยากชมอีกบทบาทหนึ่งของพระเอกขวัญใจแห่งยุค เตรียมกำเงินค่าบัตรรอเอาไว้ได้เลย ส่วนงานจะมีในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2562 นั่นเอง

 

3. J Adrenaline Concert

เจ - เจตริน วรรธนะสิน

เจ - เจตริน วรรธนะสิน

 

ไม่ว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ก็สามารถทำให้อะดรีนาลีนของผู้ชมพลุ่งพล่านขั้นสุดได้ตลอดสำหรับ เจ-เจตริน วรรธนะสิน เจ้าพ่อขาแดนซ์แห่งเมืองไทยที่ขอคัมแบ็กจัดความมันระดับปรอทแตกให้ทุกคนได้ออกสเต็ปไม่มียั้งกันอีกครา 24-25 สิงหาคม 2562 กาปฏิทินเอาไว้ได้เลยกับ “J Adrenaline Concert”

 

4. The Empire of Pongsak Concert

อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

 

ส่งท้ายปี 2562 กับวันที่ 5-6 ตุลาคม 2562 ด้วยการจัดเต็มจากอีกหนึ่ง “ตัวแม่” แห่งวงการ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ กับอาณาจักรแห่งความสนุกสุดอลังการภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “The Empire of Pongsak Concert” แดนซ์ยับกับเพลงเร็ว ซึ้งจัดกับเพลงช้า หลากหลายอารมณ์กับโชว์สุดตระการตาที่จะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

 

Sanook! Music ค่อนข้างมั่นใจว่าบัตรของทั้ง 4 คอนเสิร์ตนั้นจะหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาอันรวดเร็วอย่างแน่นอน โปรดเกาะขอบจอ ติดดาว FB: CHANGE2561 เอาไว้ให้ดี เพราะรายละเอียดต่างๆ ทั้งสถานที่จัดแสดง ราคาบัตร และวันจองบัตร จะประกาศในอีกไม่ช้านี้!

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Kanjana P. & CHANGE2561

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ 4 คอนเสิร์ตไซส์บิ๊กเปิดตัว “CHANGE2561 SHOWBIZ” กุมบังเหียนความสนุกโดย “พี่ฉอด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook