“เลิกเอาแต่เล่นโทรศัพท์ได้แล้ว(ว้อย)!” คำแนะนำจาก “Snoop Dogg” ถึง “Kanye West” | Sanook Music

“เลิกเอาแต่เล่นโทรศัพท์ได้แล้ว(ว้อย)!” คำแนะนำจาก “Snoop Dogg” ถึง “Kanye West”

“เลิกเอาแต่เล่นโทรศัพท์ได้แล้ว(ว้อย)!” คำแนะนำจาก “Snoop Dogg” ถึง “Kanye West”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยุดบอกคนทั่วโลกได้แล้วว่าแกรู้สึกอย่างไร เพราะพวกเราไม่แคร์!”

คำกล่าวจากแร็ปเปอร์รุ่นพี่ Snoop Dogg สู่แร็ปเปอร์รุ่นน้องอย่าง Kanye West ซึ่งอยู่ในระหว่างการเข้ารับการบำบัดการติดโซเชียลอย่างหนักหน่วงของเขา โดยต้นเหตุนั้นเกิดจากทวีตของ West เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่กล่าวถึง Snoop Dogg ว่า “Snoop คือรุ่นพี่และแรงบันดาลใจของผม”

ทวีตของ Kanye West

 

แต่ดูเหมือนว่า Snoop Dogg ซึ่งเคยมีรายชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ มากถึง 17 ครั้งจะไม่ยินดียินร้ายด้วย เพราะล่าสุดแร็ปเปอร์วัย 47 ปีผู้มีชื่อเสียงเรียงนามที่แท้จริงว่า Calvin Cordoza Broadus Jr. ได้โพสต์วิดีโอร่ำระบายความในใจลงในอินสตาแกรมของเขา รวมถึงเคลียร์กรณีดราม่าก่อนหน้านี้ที่ Kanye West ออกมาเผยว่า Drake โทรมาข่มขู่ด้วย

Getty ImagesKanye West

Kanye West

 

Getty ImagesSnoop Dogg

Snoop Dogg

 

 

“คุณรำคาญ Kanye West และทวีตของเขาใช่ไหม? คือผมโ-ตรรำคาญ” Snoop Dogg เกริ่นนำระหว่างที่เขากำลังขับรถและอัดคลิปวิดีโอไปพร้อมกับเพลง “From Time” ของ Drake ที่ดังมาแว่วๆ ก่อนจะร่ายยาวต่อว่า “ผมรู้เลยว่าทำไมพวกคุณและโดนัลด์ ทรัมป์ถึงออกไปแฮงก์เอาต์พักผ่อนกัน ก็ทวีตของแก (Kanye West) มันห่วยแตกไง” แถม Snoop Dogg ยังให้คำแนะนำกับแร็ปเปอร์รุ่นน้องคนดังว่า “เลิกเล่นโทรศัพท์บ้างไอ้น้อง แวะไปทักทาย Drake ในชีวิตจริงซะบ้าง หยุดบอกคนทั่วโลกได้แล้วว่าแกรู้สึกอย่างไร เพราะพวกเราเราไม่แคร์ว้อย”

อินสตาแกรมจาก Snoop Dogg

 

 

พักหลังมานี้ Kanye West ค่อนข้างมีข่าวฉาวออกมาอยู่เป็นระยะจากโลกทวิตเตอร์ของเขา ไม่ว่าจะเป็นกรณีกับ Drake หรือ Ariana Grande ก็ตาม ซึ่งนอกจากคำแนะนำจาก Snoop Dogg แล้ว ศรีภรรยาของ West อย่าง Kim Kardashian ก็อยากให้เขาปิดทวิตเตอร์เช่นเดียวกัน ทั้งนี้อัลบั้มชุดล่าสุดของ Kanye West นั้นมีชื่อว่า Ye ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งซิงเกิลเปิดตัวอย่าง “Yikes” สามารถขึ้นถึงอันดับ 8 บนชาร์ต Billboard Hot 100 รวมถึงเพลงอื่นก็ตบเท้าเข้าชาร์ตดังกล่าวทั้งหมด ในขณะที่ตัวอัลบั้มก็เดบิวต์ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 ได้ทันที ส่วน Snoop Dogg ก็เพิ่งปล่อยสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 16 อย่าง Bible of Love ออกมาเมื่อเดือนมีนาคม โดยเน้นการนำเสนอไปที่ดนตรีเร็กเก้นั่นเอง

 

ฟังเพลงอัลบั้ม Bible of Love จาก Snoop Dogg

ท้ายที่สุดแล้ว Kanye West จะทำตามคำแนะนำจากแร็ปเปอร์รุ่นพี่ที่เขาบอกว่าเป็นแรงบันดาลใจหรือไม่ ต้องติดตาม…

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images
ขอขอบคุณข้อมูลจาก: Consequence of Sound

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “เลิกเอาแต่เล่นโทรศัพท์ได้แล้ว(ว้อย)!” คำแนะนำจาก “Snoop Dogg” ถึง “Kanye West”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook