3 เรื่องน่ารู้ของเพลง "แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)" ซิงเกิลล่าสุดของ "เอิ๊ต ภัทรวี" | Sanook Music

3 เรื่องน่ารู้ของเพลง "แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)" ซิงเกิลล่าสุดของ "เอิ๊ต ภัทรวี"

3 เรื่องน่ารู้ของเพลง "แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)" ซิงเกิลล่าสุดของ "เอิ๊ต ภัทรวี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลงสดใส "ไม่ให้เธอหายไป" เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปินที่แจ้งเกิดจากผลงานเพลง "Sky & Sea" ก็ได้กลับมาทำผลงานเพลงเศร้าอีกครั้ง ในผลงานที่มีชื่อว่า "แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)" ซึ่งเป็นซิงเกิลสุดท้ายในปี 2018 ของเธอ โดยเพลงนี้ก็มาพร้อมความพิเศษที่หลายคนอาจไม่ทราบมาก่อน

 

เอิ๊ต ภัทรวี

 

เรื่องราวความรักของ เอก Season Five สู่เพลง "แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)"

ใครที่ติดตาม เอิ๊ต ภัทรวี มาตั้งแต่ผลงานเพลงแรกๆ จะทราบว่า เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง Season Five เป็นนักแต่งเพลงที่ช่วยสร้างผลงานของเอิ๊ตหลายๆ ซิงเกิลตั้งแต่เพลง "Sky & Sea" เป็นต้นมา โดยเพลง "แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)" เอกได้แต่งมาจากเรื่องราวสุดเจ็บปวดของตัวเองจนทำให้เขาร้องไห้ตอนเขียนเพลง และเมื่อได้ยินเพลงนี้ที่ เอิ๊ต ร้องในครั้งแรก 

 

 

ซาวด์ดนตรีจากมือกีตาร์มากความสามารถ

นอกจากโปรดิวเซอร์อย่าง โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ที่มาดูภาพรวมแล้ว เพลงนี้ยังได้ จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ นักร้องนักดนตรีมากความสามารถมาเล่นกีตาร์เพื่อเสริมอารมณ์เศร้าให้กับเพลง "แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)" ด้วย โดยเอิ๊ตกล่าวถึงการทำเพลงนี้และการร่วมงานกับ จั๊ก ชวิน ว่า “การทำผลงานเพลงนี้เอิ๊ตต้องใช้อารมณ์ร่วมอย่างมาก แต่กลับไม่ยากเลย เพราะอินกับมันมากๆ ปล่อยความรู้สึกไปกับเพลงจากคำแรก น้ำตาเอิ๊ตก็ไหลออกมาเอง เพลงนี้ฟังแล้วตีความได้หลายอย่าง นึกถึงคนในครอบครัวที่ต้องจากกัน หรือสถานะความรักหนุ่มสาว อยากขอบคุณพี่จั๊กที่ทำให้เพลงนี้เพื่อนๆ อิจฉา(หัวเราะ) แกเทพในสายกีต้าร์โปร่งมากๆ ใช้คำว่า พี่จั๊ก ทำให้เพลงนึ่ไปถึงจุดที่สุดยอดได้เลย”

 

เอิ๊ต ภัทรวี

 

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นตอนทำมิวสิควิดีโอ

ก่อนที่มิวสิควิดีโอ "แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)" จะเสร็จสมบูรณ์ ช่วงที่ถ่ายทำก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นด้วย เพราะเอิ๊ตได้พลาดวิ่งชนกระจกตอนถ่ายมิวสิควิดีโอ จนได้รับบาดเจ็บเย็บบริเวณมือ ไปกว่า 40 เข็ม ซึ่งสร้างความตกใจให้กับทีมงานและทำให้เอิ๊ตต้องพักการเล่นกีตาร์ไปหลายเดือน 

 

คลิกชมเอ็มวี แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม) - เอิ๊ต ภัทรวี

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงที่ยากในแง่การถ่ายทอด และต้องเจออุบัติเหตุตอนถ่ายทำเอ็มวี แต่ในที่สุดเอ็มวีเพลง  "แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)" ก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามอัปเดตผลงานเพลงของเอิ๊ตได้ที่ Sanook! Music 

ขอบคุณภาพจาก Facebook EarthPatravee

Story : Sidhipong W. 

>> “เอิ๊ต ภัทรวี” กับความสุขในตัวตน ที่เข้ามาพร้อมมุมมองชีวิตที่เปลี่ยนแปลง

>>  เอิ๊ต ภัทรวี เปิดฉากความสดใสของมินิอัลบั้มใหม่ ด้วยผลงานเพลง "ไม่ให้เธอหายไป"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 3 เรื่องน่ารู้ของเพลง "แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)" ซิงเกิลล่าสุดของ "เอิ๊ต ภัทรวี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook