3 ความพิเศษที่มาพร้อมเพลง "No.1" ซิงเกิลล่าสุดของวง "Tattoo Colour" | Sanook Music

3 ความพิเศษที่มาพร้อมเพลง "No.1" ซิงเกิลล่าสุดของวง "Tattoo Colour"

3 ความพิเศษที่มาพร้อมเพลง "No.1" ซิงเกิลล่าสุดของวง "Tattoo Colour"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงเศร้า รองเท้าเก่า จากอัลบัม สัตว์จริง ออกมาแล้ว วง Tattoo Colour เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "ฟ้า", "ขาหมู" และอีกหลายซิงเกิลที่โด่งดังซึ่งนำทีมโดยสมาชิกอย่าง ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส (ร้องนำ), รัฐ พิฆาตไพรี (กีตาร์), จั๊มป์-ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี (เบส) และ ตง-เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ (กลอง)  ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลล่าสุดอย่าง No.1” ที่มาพร้อมเอ็มวีและการทำงานที่ต่างจากซิงเกิลอื่นๆ ของวง

ผลงานเพลงรักสมหวัง ที่ฉีกจากเพลงฮิตของวง Tattoo Colour 

No.1” เป็นผลงานซิงเกิลลำดับที่ 6 จากอัลบั้ม สัตว์จริง ของ Tattoo Colour กับเนื้อหาน่ารักอบอุ่นที่ รัฐ มือกีต้าร์ ยังคงรับหน้าที่แต่งเพลงนี้เช่นเดิม โดยเพลงนี้ได้พูดถึงการได้รับกำลังใจจากคนที่รักและคอยดูแล จนได้รับพลังในการใช้ชีวิตกลับมา ต่างจากเพลงของรักของ Tattoo Colour ที่เน้นถ่ายทอดความเศร้าอย่าง "ฟ้า" และ "รองเท้าเก่า" หรือเพลง "ขาหมู" และ "Cinderella" ที่พูดถึงความอกหักในมุมตลกร้าย

 

Tattoo Colour

 

การร่วมงานกับนักแต่งเพลงมากความสามารถ 

นอกจากการแต่งเนื้อร้องและทำนองของรัฐแล้ว เพลงนี้ยังได้นักแต่งเพลงอย่าง บอล-จารุลักษณ์ ชยะกุล เจ้าของเพลง "เธอที่ต่าง" มาร่วมแต่งเนื้อร้อง และในพาร์ทดนตรีเพลงนี้ ตง มือกลองก็ได้รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ที่ดูแลภาพรวมของเพลงเองด้วย

 

Tattoo Colour

 

เอ็มวีที่นางเอกเป็นตัวแทนของสติ

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ ดิม นักร้องนำได้รับบทพระเอก ประกบคู่กับนักแสดงสาวจากค่าย นาดาว ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น อย่าง เบลล์-เขมิศรา พลเดช ที่มารับบทเป็น สติ คอยมาเตือนพระเอกอยู่ตลอดเวลา เพราะสิ่งสำคัญอันดับ 1 ของคนเราคือ สติ ไม่ว่าเราจะเป็นคนถูกกระทำหรือเป็นคนกระทำ เพราะในเรื่องที่พระเอกจะเป็นทั้งคนที่โดนกระทำ โดนเจ้านายจะไล่ออก รถสตาร์ทไม่ติด แต่จะมีสติคอยเตือนตลอด จนสุดท้ายสติหลุด ทำให้เขามานั่งคิดได้ว่า การไม่มีสติชีวิตก็แย่ เพราะการมีสติจะทำให้เรามีมุมกับทุกอย่างในทางที่ดีและแก้ปัญหาไปได้ 

 

คลิกชมเอ็มวี No.1 - Tattoo Colour

 

ในเวลานี้แฟนๆ Tattoo Colour สามารถฟังเพลง “No.1” ได้แล้วที่ JOOX Music Application รวมถึงผลงานเพลงอื่นจากอัลบั้มชุด สัตว์จริง และติดตามข่าวคราวของวงได้ที่ Sanook! Music  

Story : Sidhipong W.

>> #เนรมิตเองทัวร์2018 กับวันที่ “Tattoo Colour” กระหายอยากกลับไปเป็นวงอินดี้เล็กๆ อีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 3 ความพิเศษที่มาพร้อมเพลง "No.1" ซิงเกิลล่าสุดของวง "Tattoo Colour"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook