ดราม่าสนั่นเกาะอังกฤษ! วง "Threatin" ถูกสงสัยว่าสร้างแฟนคลับปลอมเพื่อจัดทัวร์คอนเสิร์ต | Sanook Music

ดราม่าสนั่นเกาะอังกฤษ! วง "Threatin" ถูกสงสัยว่าสร้างแฟนคลับปลอมเพื่อจัดทัวร์คอนเสิร์ต

ดราม่าสนั่นเกาะอังกฤษ! วง "Threatin" ถูกสงสัยว่าสร้างแฟนคลับปลอมเพื่อจัดทัวร์คอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สื่อวงการเพลงอังกฤษกำลังพูดถึงอย่างมาก เมื่อมีข่าวออกมาว่าวงร็อคสัญชาติอเมริกันอย่าง Threatin ได้เดินทางมาทัวร์คอนเสิร์ต Breaking the World Tour ในทวีปยุโรป แต่กลับไม่มีแฟนเพลงมาชมการแสดงของพวกเขาเลย 

 

ตารางทัวร์คอนเสิร์ตวง Threatin

 

โดยเว็บไซต์ The Guardian ได้รายงานว่า วง Threatin ได้เดินทางมาประเทศอังกฤษเพื่อแสดงทัวร์คอนเสิร์ต Breaking the World Tour โดยทางวงได้จ่ายเงินจองสถานที่รวมถึงจ่ายค่าจ้างศิลปินที่มาเล่นเป็นวงเปิด แต่เมื่อคอนเสิร์ตเริ่มขึ้น กลับไม่มีใครมาชมการแสดงของพวกเขา ซึ่งการแสดงของวงที่ไนท์คลับ Underworld ในกรุงลอนดอน มีผู้เข้าชมเพียงแค่ 3 คน โดยก่อนหน้าผู้จัดได้เผยว่าพวกเขาได้ขายตั๋วไป 291 ใบ ขณะที่คอนเสิร์ตที่คลับ Rebellion ในเมือง Manchester ก็แทบไม่มีผู้เข้าชม ถึงแม้ว่าตัวแทนของวงจะบอกว่าตั๋วขายหมด จนทำให้มีข่าวออกมาว่าทางวงได้สร้างกลุ่มแฟนคลับปลอมขึ้นมา เพื่อจะได้จองสถานที่ในแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศอังกฤษและเมืองอื่นๆ ในยุโรป และขึ้นแสดงถึงแม้จะไม่มีใครมาชมการแสดงก็ตาม 

 

ภาพการแสดงของวงที่คลับ Rebellion ในเมืองแมนเชสเตอร์

 

ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์​ดังกล่าว ทางสื่ออย่าง Metal Sucks ก็ได้กล่าวว่า วง Threatin มีสมาชิกเพียงคนเดียวก็คือ Jered Threatin ที่เล่นดนตรีพร้อมศิลปินแบ็คอัพ ซึ่งพวกเขาได้ทำแฟนเพจที่มีผู้ติดตาม 38,000 คน และ Twitter ขึ้นมาพร้อมผู้ติดตามจำนวนหนึ่ง ซึ่งล่าสุดแฟนเพจและเว็บไซต์ได้ถูกปิดก่อนจะกลับมาเปิดใหม่ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 

 

คลิกชมเอ็มวี Living is Dying - Threatin

 

 

นอกเหนือจากประวัติของวงและแฟนเพจที่ถูกปิดไป ทาง Metal Sucks ก็ได้รายงานว่าผู้จัดคอนเสิร์ตของวงอย่าง StageRight Bookings เป็นบริษัทที่มีงาน Threatin เป็นศิลปินวงเดียวที่พวกเขาดูแล และล่าสุดการแสดงของวงที่เมืองเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ ได้ถูกยกเลิกไปโดยไม่มีใครทราบเหตุผล 

 

คลับ Empire สถานที่จัดคอนเสิร์ตเมืองเบลฟาสต์ ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต Threatin

 

Jered Threatin

Jered Threatin 

  

ในเวลานี้ข่าวการจัดทัวร์คอนเสิร์ตของวง Threatin เป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวความคืบหน้าประเด็นนี้มาอัปเดตเร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพจาก Music Video Threatin

Source The Guardian BBC Metal Sucks Threatin

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook