สิงโต - เต๊ะ ตระกูลตอ อึ้ง! หลังเจอพลังเสียงผู้เข้าแข่งขันเด็กน้อยใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” | Sanook Music

สิงโต - เต๊ะ ตระกูลตอ อึ้ง! หลังเจอพลังเสียงผู้เข้าแข่งขันเด็กน้อยใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน”

สิงโต - เต๊ะ ตระกูลตอ อึ้ง! หลังเจอพลังเสียงผู้เข้าแข่งขันเด็กน้อยใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์นี้รายการ กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน ได้มาพร้อม 2 ศิลปินที่แตกต่างแนวทางอย่าง สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล แชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 และนักร้องสายฮา เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) เจ้าของผลงานเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" มาช่วยผู้เข้าแข่งขัน ตัวแทนชุมชนสองจังหวัด ชลบุรี ปะทะ นนทบุรี ที่ทำเอาพิธีกรอย่าง กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ ออกปากเอ็นดูเหลือเกินเพราะทั้งคู่ยังเป็นเด็ก 

 

กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน

 

ทางฝั่งสีแดงของ สิงโต ได้ นูรีน สาวน้อยเสียงดี สาวน้อยวัย 7 ขวบเป็นลูกทีม และฝั่งสีน้ำเงิน เต๊ะ ตระกูลตอ ได้แชมป์เงาเสียงวัย 11 ปีอย่าง ปังปอนด์ มาร่วมทีม  ซึ่งก่อนที่เด็กๆ จะได้โชว์ความสามารถ ก็เป็นคิวของศิลปินประจำสัปดาห์ได้โชว์ความสามารถก่อน

 

สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล

 

สำหรับผู้เข้าแข่งขันเด็กนั้น ก็มาโชว์ลูกคอกันแบบจัดเต็ม จนกรรมการที่มาร่วมให้คะแนนในครั้งนี้อย่าง ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ เนสท์-นิสาชล สิ่วไธสง ขนลุกกับเสียงอันทรงพลัง ที่สำคัญทั้งกรรมการและซุปตาร์ต่างก็ยกให้ตัวแทนทั้งสองจังหวัดเป็นเล็กพริกขี้หนูของจริง

 

เต๊ะ ตระกูลตอ

 

แฟนๆ ที่อยากรู้ว่าทีมไหนจะเป็นฝ่ายชนะ เพื่อสโอกาสงมเหรียญ 7 เหรียญคว้าเงินล้านกลับบ้าน สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน สัปดาห์นี้ ที่จะออกอากาศเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.00 – 17.00 . ทางช่อง 7 HD กด 35

Story : Sidhipong W.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook