เฌอปราง BNK48 เผยสิ่งที่ยากที่สุด เมื่อต้องตัดสินเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

เฌอปราง BNK48 เผยสิ่งที่ยากที่สุด เมื่อต้องตัดสินเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

เฌอปราง BNK48 เผยสิ่งที่ยากที่สุด เมื่อต้องตัดสินเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนรายการครั้งใหญ่ เมื่อรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง คว้ากลุ่มไอดอลหญิงสุดฮอต  BNK48 มาเยือนรายการครั้งแรก โดยการมาร่วมรายการครั้งนี้พวกเธอจะมาตามล่าหาเงาเสียง โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค สมาชิกที่เป็นเซ็นเตอร์เพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย Koisuru Fortune Cookie" ที่ถึงแม้จะติดภารกิจอยู่ประเทศญี่ปุ่น แต่เพื่อนๆ ของเธอก็ขอมาแสดงและตามหาเงาเสียงของเธอ

 

BNK48

 

งานนี้กัปตันวงอย่าง เฌอปราง อารีย์กุล ได้นำทีมเพื่อนร่วมวงอีก 20 ชีวิต มาเปิดโชว์ด้วยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด “Kimi wa Melody เธอคือ…เมโลดี้” ต่อหน้าแฟนคลับและคอมเมนเตเตอร์ที่ชื่นชอบพวกเธอ และเนื่องจาก กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ พิธีกรหลักป่วยต้องพักรักษาตัวอยู่ไม่สามารถมาทำหน้าที่พิธีกรได้ งานนี้ ดีเจ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เลยมารับหน้าที่แทนชั่วคราว ซึ่งทำให้เธอได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อรายการชั่วคราวเป็น หอมดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

 

BNK48

 

นอกจากแขกรับเชิญแล้วสัปดาห์นี้ยังคอมเมนเตเตอร์พิเศษ ผู้เป็นแฟนคลับ BNK48 ตัวจริง อย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมมาเหมือนศิลปินต้นฉบับ และดีเจหนุ่มอารมณ์ดี เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ที่มาพร้อมความฮาในแบบฉบับของเขา ซึ่งงานนี้สมาชิก BNK48 ต้องตัดสินว่าใครจะเป็นแชมป์ และใครจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่โดนแป้งในสัปดาห์นี้ 

 

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

 

โดย เฌอปราง เป็นตัวแทนวงเผยความรู้สึก “วันนี้ตื่นเต้นมากที่ได้มาเป็นต้นฉบับเงาเสียงในรายการค่ะ ยิ่งได้เจอเงาเสียงทั้งเต้นและร้องเพลงของพวกเรา ตั้งแต่รุ่นเล็กไปถึงรุ่นใหญ่เลย สุดยอดมากค่ะ ตอนดูในโทรทัศน์ก็รู้สึกลุ้น ว่าใครจะโดนแป้ง แต่พอได้มารายการจริง กลับสงสารคนที่โดนแป้งแทนค่ะ” พอสมาชิกในวงได้ฟัง ต่างพูดหยอกให้เฌอปรางไปโดนแป้งแทน ทำเอาเธอส่ายหน้าปฏิเสธพร้อมบอก “เดี๋ยวก่อนนะ ไม่ดีมั้งคะ(หัวเราะ)”

 

BNK48

 

แฟนๆ ของ BNK48 สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 16 ตุลาคม เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Story : Sidhipong W.

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

>> สรุปเหตุการณ์ เกิดอะไรขึ้นบ้างในงานเลือกตั้ง AKB48 Groups World Senbatsu ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เฌอปราง BNK48 เผยสิ่งที่ยากที่สุด เมื่อต้องตัดสินเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook