10 ปีที่รอคอย! IU เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 16 พ.ย. นี้ | Sanook Music

10 ปีที่รอคอย! IU เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 16 พ.ย. นี้

10 ปีที่รอคอย! IU เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 16 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับ K-POP ที่ติดตามวงการนี้มาอย่างยาวนาน คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยเสียงใสราวกับแก้วอย่าง อีจีอึน หรือที่รู้จักกันในชื่อของ IU ที่ได้รับสมญานามเป็น “น้องสาวแห่งชาติเกาหลี” จากความน่ารักน่าชัง และความสามารถอันล้นเหลือตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะแค่อายุ 25 ปีแต่เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงมากฝีมือ แต่บทบาทที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นบทบาทในการเป็นศิลปินที่ส่งเพลงเพราะๆ ให้กับแฟนๆ ชาวเกาหลี รวมถึงแฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี ไล่มาตั้งแต่ Lost Child”, “Boo”, “Marshmello” (feat. Zico) จนกระทั่งเริ่มกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงเกาหลีเป็นว่าเล่นตั้งแต่ซิงเกิล "Nagging" (feat. Lim Seulong), "Good Day", "You and I", "The Red Shoes", "Friday" (feat. Jang Yi-jeong), "Twenty-Three", "Through the Night", "Can't Love You Anymore" (with Oh Hyuk) และล่าสุดกับ "Palette" (feat. G-Dragon) ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2017 แต่แฟนๆ ยังฟังกันอย่างต่อเนื่อง (ซิงเกิลใหม่ "Bbi Bbi" รอฟัง 10 ต.ค. นี้)

 

10 ปีบนเส้นทางดนตรีของ IU เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้เป็นเพียงไอดอลหน้าตาดีที่ร้องเพลงไปตามหน้าที่ หากแต่เป็นศิลปินที่รักในอาชีพร้องเพลงอย่างแน่วแน่ นับตั้งแต่วันที่ถือกีตาร์เข้าออดิชั่นตามค่ายเพลงต่างๆ จวบจนถึงวันที่เธอกลายเป็นศิลปินชั้นแนวหน้าของประเทศเกาหลีที่หลายคนไม่ได้มองเธอแค่หน้าตาเพียงอย่างเดียว แต่ฝีมือในการแต่งเพลง และน้ำเสียงอันไพเราะใสก้องกังวานอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอติดตราตรึงใจทุกคนที่ได้ฟัง และยอมรับเธอในฐานะ “ศิลปิน” อย่างเต็มตัว นอกจากนี้เธอยังทำได้ดีในฐานะอื่นๆ ทั้งพรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ และงานแสดงที่เหล่าทีมงานต่างยอมรับในความสามารถของเธอไม่แพ้กัน

พิสูจน์ความสามารถอันล้นเหลือ พร้อมกับรับฟังเสียงใสๆ ของเธอด้วยตัวเองกันได้ใน 2018 IU 10th  Anniversary Tour Concert in Bangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ IU วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ อาคารอิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 4 (เมืองทองธานี) บัตรราคา 7,000  (วีไอพี) / 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,000  และ 2,000  บาท

รายละเอียดคอนเสิร์ต และการจำหน่ายบัตร คลิกที่นี่

 

poster

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook