สุนารี ราชสีมา คิดหนัก! หลังศิลปินลูกทุ่งดัง มาร่วมแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

สุนารี ราชสีมา คิดหนัก! หลังศิลปินลูกทุ่งดัง มาร่วมแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

สุนารี ราชสีมา คิดหนัก! หลังศิลปินลูกทุ่งดัง มาร่วมแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิลปินที่เป็นขาประจำของรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง อีกคนหนึ่งเลย สำหรับ สุนารี ราชสีมา (ทิม สอนนา) ศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าเจ้าของเพลง "กราบเท้าย่าโม" ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้กลับมาร่วมรายการเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ทางรายการก็เตรียมกติกาพิเศษเพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้กับรายการ 

 

สุนารี ราชสีมา

 

เมื่อสุนารีเปิดเวทีด้วยเพลง “รายงานหัวใจ” พิธีกรอย่าง กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ ก็ได้เปิดโอกาสให้ 4 ผู้เข้าแข่งขันประชันเงาเสียงกันจนได้ผู้ชนะมาหนึ่งเดียว จากนั้นให้ผู้ชนะไปชิงกับแชมป์เก่าเงาเสียงสุนารี อย่าง สุ-นกน้อย อุตตะมา โดยผู้เข้าแข่งขันใหม่ก็มี สาลี่-ขนิษฐา (สาลี่ อินทร์โพธิ์) นักร้องมืออาชีพที่ผลงานมาแล้ว 8 อัลบั้ม ที่ทำผลงานเพลงมานานกว่า 20 ปี และเป็นเด็กปั้นของ ประจวบ จำปาทอง ครูที่สอนดนตรีให้กับสุนารี รวมอยู่ด้วย 

 

สุนารี ราชสีมา และ เงาเสียง

 

นอกจากผู้เข้าแข่งขันแล้ว ในรายการนี้ทางทีมงานก็ได้ชักชวนหางเครื่องที่เคยร่วมงานกับสุนารี เมื่อ 30 ปีที่แล้วมาร่วมสร้างสีสัน รวมถึงเปิดโอกาสให้ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด อดีตคู่ปรับของ สุนารี ได้พูดคุยพร้อมสงบศึกอีกด้วย จนทำให้บรรยากาศในรายการเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ 

 

สุนารี และ ตั๊ก ศิริพร

 

ใครที่อยากฟังเสียงอันทรงพลังของ สุนารี ราชสีมา และเงาเสียงดีกรีศิลปินมืออาชีพสามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

Story : Sidhipong W.

>> ย้อนเส้นทางรักราชินีลูกทุ่ง "สุนารี ราชสีมา" นักร้องเมืองย่าโม!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุนารี ราชสีมา คิดหนัก! หลังศิลปินลูกทุ่งดัง มาร่วมแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook