Super Junior x iKON ระเบิดความมันให้แฟนๆ K-POP ปิดฉาก Asian Games 2018 | Sanook Music

Super Junior x iKON ระเบิดความมันให้แฟนๆ K-POP ปิดฉาก Asian Games 2018

Super Junior x iKON ระเบิดความมันให้แฟนๆ K-POP ปิดฉาก Asian Games 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเป็นงานสุดยิ่งใหญ่ในวงการกีฬาของเอเชียอย่างงาน Asian Games 2018 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ เมืองจาการ์ตา และปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถหยุดความร้อนแรงของกระแส K-POP จากประเทศเกาหลีใต้ได้ เมื่อทางเกาหลีส่งศิลปินสุดฮ็อตอย่างวง iKON และ Super Junior มาร่วมแสดงในพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินโดนีเซียในครั้งนี้ด้วย สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ K-POP ทั้งที่อินโดนีเซีย ประเทศเจ้าภาพ และแฟนเพลงของทั้งสองวงทั่วโลกเป็นอย่างมาก

โดย iKON ได้เป็นศิลปินเกาหลีใต้ที่ขึ้นแสดงบนเวทีก่อน เรียกเสียงเชียร์จากนักกีฬาที่อยู่ในสนาม และแฟนเพลงที่อยู่ในฮอลล์กันอย่างล้นหลามด้วยเพลงสุดฮิตที่ในนาทีไม่รู้จักไม่ได้แล้วอย่าง Love Scenarioต่อด้วยเพลงมันๆ แนวอิเล็กทรอนิกส์-ฮิปฮอปและบีทเท่ๆ ตามสไตล์บ้าน YG Entertainment อย่าง Rhythm Ta” ส่วนทางด้านของรุ่นพี่จากบ้าน SM Entertainment อย่าง Super Junior ก็ไม่น้อยหน้า ขนเอาเพลงฮิตจังหวะแดนซ์ไม่หยุดมาร้องต่อกันไม่ให้แฟนเพลงได้หายใจหายคอได้ทันกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพลงสุดฮิตไปทั่วโลก Sorry, Sorry” ตามมาด้วย Mr. Simple” และปิดด้วย Bonamana” เวอร์ชั่นไลฟ์รีมิกซ์ที่เพิ่มดนตรีร็อกเข้าไปให้หนักแน่น และมันกว่าเดิม ทำให้ศิลปิน และแฟนเพลงพร้อมใจกันเต้น และร้องตามกันจนเหงื่อไหลไคลย้อย สนุกเต็มที่กันทั้งผู้ชมโซนหน้าเวที และโซนหน้าคอมอย่างเราๆ เป็นการตอกย้ำกระแสฮันรยู หรือ Korean Wave กันอีกครั้งว่า นาทีนี้ หากพูดถึงศิลปินป็อปแห่งเอเชีย ต้องยกให้ประเทศเกาหลีจริงๆ

 

dmixy7rucaaxxgh

dmixz6lvaaaefyw

 

อยางไรก็ตาม แม้ว่า iKON และ Super Junior จะถือเป็นศิลปินไฮไลต์ของงาน แต่หากได้ชมการแสดงสดของศิลปินฝั่งอินโดนีเซีย ก็อยากจะขอชมเชยว่าทำได้ดี และมีคุณภาพมากไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเรื่องเสียงร้อง ที่ไม่ว่าจะเป็นวงร็อก แร็ปเปอร์ หรือจะระดับดีว่าต้องยกให้เขาจริงๆ ทั้งวง RAN, นักร้องสาว Denada, Gigi, แร็ปเปอร์สุดเท่ Jflow หรือจะเป็นศิลปินจากอินเดียที่ร้องเพลงของ Bollywood อย่าง Siddarth Slathia ก็ช่วยสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้กับนักกีฬา และผู้เช้าชมการแสดงในฮอลล์ได้อย่างมืออาชีพเช่นกัน

 

ชมการแสดงของ Super Junior, iKON และศิลปินอื่นๆ ได้ที่นี่

 

 

 

 

 

 

 

 

_____________________

Story : Jurairat N.

Sources : Workpoint's YouTube Channel, Super Junior's Twitter, iKON's Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook