กัน นภัทร เปิดตัวเพลง "Sticker" ผลงานฉีกแนวจากบ้านหลังใหม่ "LOVEiS" | Sanook Music

กัน นภัทร เปิดตัวเพลง "Sticker" ผลงานฉีกแนวจากบ้านหลังใหม่ "LOVEiS"

กัน นภัทร เปิดตัวเพลง "Sticker" ผลงานฉีกแนวจากบ้านหลังใหม่ "LOVEiS"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างชื่อจากการคว้าแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 6 และมีผลงานเพลงดังอย่าง "ระยะทำใจ" รวมถึงร่วมงานกับค่าย Exact ในฐานะนักแสดงและพิธีกร ล่าสุดในปีนี้ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็ได้ก้าวเข้าร่วมงานกับค่ายเพลง LOVEiS ของนักแต่งเพลงแถวหน้าอย่าง บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ 

 

กัน นภัทร

 

ล่าสุด กัน นภัทร ได้มาพร้อมผลงานเพลงใหม่ "Sticker" ซิงเกิลใหม่ที่เล่าถึงคนที่ไม่พูดอะไรตรงๆ และไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ โดยเปรียบเทียบการกระทำดังกล่าวเหมือนการส่ง Sticker ในการแช็ท ที่มักจะสร้างความสับสนเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ส่งต้องการสื่อ 

 

กัน นภัทร

 

การเปลี่ยนแปลงสำคัญของผลงานเพลงนี้ ก็คือการที่ กัน ได้มาพร้อมกับดนตรีป็อปร็อคที่มาพร้อมจังหวะที่เร็ว และซาวด์กีตาร์กับกลองที่เด่น ซึ่งต่างจากเพลงบัลลาดหรือลูกกรุงที่เขามักจะถ่ายทอดก่อนหน้านี้ โดย บอย โกสิยพงษ์ ได้รับหน้าที่เป็นผู้แต่งและเขียนผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา 

 

กัน นภัทร และ บอย โกสิยพงษ์

 

ในส่วนของเอ็มวี กัน ก็ได้ถ่ายทอดบทบาทของคนที่กำลังว้าวุ่นใจ เมื่อคนที่ชอบส่งสติ๊กเกอร์ไลน์และข้อความมาหา จนทำให้เขาไม่มีสมาธิในการใช้ชีวิตหรือทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน จนต้องตัดสินใจไปพบนางเอกเอ็มวีเพื่อความชัดเจนตอนจบ 

คลิกชมเอ็มวีเพลง Sticker - กัน นภัทร

 

 

ถึงแม้จะมาทำเพลงกับค่าย LOVEiS แล้ว แต่งานด้านอื่นในวงการของ กัน ก็ยังคงถูกดูแลด้วยค่าย Exact เช่นเดิม ซึ่งแฟนๆ สามารถชมความสามารถในการร้องเพลงของเขาได้ที่รายการ สี่โพดำ ที่เขาเป็นพิธีกรได้ทุกวันพุธทางช่อง One 

ขอบคุณภาพจาก Instagram gunnapat23

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กัน นภัทร เปิดตัวเพลง "Sticker" ผลงานฉีกแนวจากบ้านหลังใหม่ "LOVEiS"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook