ไอดอลสัญชาติไทย Siamese Kittenz ประกาศพักวง หลังปล่อยเอ็มวีใหม่เพียงวันเดียว | Sanook Music

ไอดอลสัญชาติไทย Siamese Kittenz ประกาศพักวง หลังปล่อยเอ็มวีใหม่เพียงวันเดียว

ไอดอลสัญชาติไทย Siamese Kittenz ประกาศพักวง หลังปล่อยเอ็มวีใหม่เพียงวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว วงการเพลงไทยมีโอกาสได้รู้จักวงไอดอลสัญชาติที่ Siamese Kittenz วงไอดอลที่นำวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่นมาผสมกับดนตรีสากล โดยถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ค่ายเพลงใหญ่ แต่พวกเธอก็มีผลงานออกมาแล้ว 5 ซิงเกิล และมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนหนึ่ง โดยล่าสุดพวกเธอได้ปล่อยเอ็มวี "เตือนฉันที (Notification)" ออกมาในวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

 คลิกชมเอ็มวี เตือนฉันที (Notification) - Siamese Kittenz

 

 

 

แต่หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีตัวล่าสุดออกมาเพียงแค่ 2 วัน ล่าสุดในวันที่ 6 สิงหาคมทาง Kelba Music ต้นสังกัดที่ดูแลวงก็ได้ออกมาเผยว่า สมาชิกของวงทั้ง 7 ที่เป็นรุ่นบุกเบิกจะยุติบทบาทการเป็นสมาชิกลงในวันที่ 12 สิงหาคม แต่จะมีการออกงานและแวะเวียนมาพบปะกับแฟนๆ จนถึงสิ้นปีนี้ ส่วนทางทีมงานจะทำอัลบั้มเต็มชุดแรกและชุดเดียวของสมาชิกรุ่นบุกเบิกให้เสร็จภายในปี 2019 เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่ติดตามวงเสมอมา โดยในอนาคตอาจจะมีการปั้นสมาชิกรุ่นใหม่ขึ้นมาเพื่อสานต่อผลงานเพลงของสมาชิกรุ่นแรก

 

โพสต์จากเพจของ Kelba Music

 

สำหรับ วง Siamese Kittenz นั้นเป็นวงไอดอลวัยรุ่นที่ก่อตั้งในปี 2014 โดยมีสมาชิก 7 คนอย่าง พิม- เบญญาภา หรูประกายอักษร, เฟย์-ปุญญิศา ไชยสุต, ไหม-ณฤทัย ตันสุขเกษม, เฟท-ฐิตา เกษรสมบัติ, จุ๊ย-ฐิตาภา ไชยากุล, แพตตี้-ณิชชาภัทร กิตติดำเกิง และ ต้นหลิว-อุบลวรรณ วิบูลย์ทรัพย์ทวี ซึ่งตอนที่เปิดตัววงนั้น สมาชิกล้วนมีอายุเพียงแค่ 13-14 ปีเท่านั้น 

 

Siamese Kittenz

 

ผลงานเพลงแรกที่ทางวงปล่อยออกมาก็คือซิงเกิล "ซึนเดเระ" ที่ทางวงได้มาพร้อมกับภาพลักษณ์เด็กนักเรียนสดใส ก่อนที่จะตามมาด้วยเพลง "รักติดใจ Love Addict", "ความผูกพัน (Friendship)", "HAPPY HOUR!" และซิงเกิลล่าสุด "เตือนฉันที (Notification)" ที่ได้นำมาประกอบซีรีส์เรื่อง Notification เตือนนัก..รักซะเลย ที่ออกอากาศไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Siamese Kittenz KelbaMusic

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook