ไมค์ ภิรมย์พร ปลอบใจคนท้อ! ผ่านเอ็มวีใหม่ที่มาพร้อมจังหวะชวนสนุก "เดี๋ยวมันก็ดี" | Sanook Music

ไมค์ ภิรมย์พร ปลอบใจคนท้อ! ผ่านเอ็มวีใหม่ที่มาพร้อมจังหวะชวนสนุก "เดี๋ยวมันก็ดี"

ไมค์ ภิรมย์พร ปลอบใจคนท้อ! ผ่านเอ็มวีใหม่ที่มาพร้อมจังหวะชวนสนุก "เดี๋ยวมันก็ดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าใกล้ความจริงเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 19 ของ ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) ที่มีชื่อว่า บนถนนสายความดี เพราะในตอนนี้เขาได้คอนเฟิร์มชื่ออัลบั้มอย่างเป็นทางการ รวมถึงปล่อยซิงเกิลสุดท้ายของอัลบั้มเป็นที่เรียบร้อย

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

โดยผลงานล่าสุด ของ ไมค์ ที่ปล่อยออกมาคือเพลง "เดี๋ยวมันก็ดี" ผลงานที่แตกต่างจากซิงเกิลร้อยล้านวิวอย่างเพลง "บุญผลา" และ "กลับคำสาหล่า" อย่างชัดเจน เพราะผลงานนี้ ไมค์ ได้เล่าถึงเรื่องราวของคนที่สู้ชีวิตและกำลังเจอปัญหารอบตัว พร้อมทั้งยังทำดนตรีให้ออกมาสนุกสนาน จนทำให้เพลงนี้เป็นซิงเกิลแนวสนุกสนานเพลงแรกของอัลบั้มนี้เลยก็ว่าได้ 

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

 

ในส่วนของเอ็มวี ไมค์ ก็ได้นำเรื่องราวของเขาในขณะที่เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งมีทั้งภาพคลิปตอนที่เขาเดินทาง ตอนที่เขาร้องเพลง รวมถึงภาพของทีมงานและแดนเซอร์ที่มาร่วมสร้างสีสันให้การแสดงของเขา พร้อมตัดภาพแม่ค้าพ่อค้าที่กำลังทำงานอย่างขมักเขม้นเพื่อให้ทุกคนเห็นภาพการสู้ชีวิตของไมค์ และ ผู้คนรอบตัวไปพร้อมๆ กัน

 

คลิกชมเอ็มวี เดี๋ยวมันก็ดี - ไมค์ ภิรมย์พร

 

นอกจากผลงานเอ็มวี "เดี๋ยวมันก็ดี" แล้ว ในเดือนนี้ไมค์ก็มีผลงานเอ็มวี "ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว" ที่จะปล่อยในวันที่ 23 กรกฎาคม ด้วย ซึ่งทีเซอร์ที่พูดถึงความรักของคนเก็บขยะ ก็ทำให้หลายคนรอชมเอ็มวีเพลงนี้เช่นกัน >> ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยเพลงใหม่ "ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว" ทะลุล้านวิวในวันเดียว

 

ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว ไมค์ ภิรมย์พร

 

สำหรับ ไมค์ ภิรมย์พร เป็นนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา ขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ที่มีผลงานเพลง "ละครชีวิต", "ยาใจคนจน", "เหนื่อยไหมคนดี", "ขอคนรู้ใจ" และอีกหลายเพลงที่สร้างชื่อให้เขา โดยล่าสุดเขาก็มาพร้อมผลงานอัลบั้ม บนถนนสายความดี ซึ่งถือเป็นอัลบั้มชุดที่ 19 ของเขา โดยแฟนๆ จะได้ฟังผลงานอัลบั้มนี้ใน JOOX เร็วๆ นี้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ไมค์ ภิรมย์พร 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> COCKTAIL ชวน ไมค์ ภิรมย์พร ให้กำลังใจคนสู้ชีวิตใน "กาลเวลาพิสูจน์คน"

>> ไมค์ ภิรมย์พร ฉลองร้อยล้านวิว! รับบทนักซิ่ง Big Bike สุดเท่ในเอ็มวี "บุญผลา"

>> ชาวเน็ตซึ้ง ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยเอ็มวีเตือนสติคู่รัก "กลับคำสาหล่า"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไมค์ ภิรมย์พร ปลอบใจคนท้อ! ผ่านเอ็มวีใหม่ที่มาพร้อมจังหวะชวนสนุก "เดี๋ยวมันก็ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook