Backstreet Boys คัมแบ็ค เต้นยับในซิงเกิลใหม่ “Don’t Go Breaking My Heart” | Sanook Music

Backstreet Boys คัมแบ็ค เต้นยับในซิงเกิลใหม่ “Don’t Go Breaking My Heart”

Backstreet Boys คัมแบ็ค เต้นยับในซิงเกิลใหม่ “Don’t Go Breaking My Heart”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Backstreet’s back, alright?!

ถ้าคุณคุ้นตา และคุ้นหูกับประโยคด้านบน แสดงว่าเราคือสาวกเพลงป็อปยุคเดียวกัน และมักจะเป็นประโยคที่เอาไว้ใช้ขึ้นต้นเมื่อมีข่าวคราวความคืบหน้าใหม่ๆ ของ 5 หนุ่ม Backstreet Boys เราเรียกว่า 5 หนุ่มแม้ว่าอายุอานามแต่ละคนจะไม่น้อยแล้วก็ตาม เพราะหากได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด Don’t Go Breaking My Heart” จะรู้เลยว่าพวกเขายังหนุ่มยังแน่นกันอยู่จริงๆ เพราะเต้นยับตั้งแต่ท่อนแรกยันท่อนสุดท้าย ท่าเต้นก็แข็งแรงราวกับศิลปิน K-POP ทำเอาแฟนเพลงตื่นเต้นกับการคัมแบ็คครั้งนี้ของพวกเขาไม่น้อย

มิวสิควิดีโอ “Don’t Go Breaking My Heart” เป็นผลงานกำกับโดย Rich + Tone ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเจ๋งๆ ของศิลปินระดับโลกมากมาย ทั้ง Michael Jackson, Madonna, Jennifer Lopez, Usher, Chris Brown และอีกมากมาย นอกจากท่าเต้นที่จัดเต็มในแบบฉบับบอยแบนด์แล้ว ในสวนของตัวเพลงยังได้ Jamie Hartman และ Stuart Crichton เป็นโปรดิวเซอร์ ออกมาเป็นเพลงอิเล็กโทรป็อปสนุกๆ ที่เป็นสไตล์ของเพลงในยุคสมัยใหม่มากกว่าจะเป็นเพลงแดนซ์ยุค ‘90s อย่างที่เราอาจจะคิดว่าเป็นอย่างนั้น เพียงแต่สิ่งที่ยังอยู่ครบคือสไตล์การร้องของสมาชิก BSB ที่เราคุ้นหูยังคงอยู่เหมือนเดิม

 

 

“ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ พวกเรารู้เลยว่ามันเป็นเพลงที่พิเศษ” Kevin Richardson หนึ่งในสมาชิก Backstreet Boys กล่าวถึงซิงเกิลล่าสุดของพวกเขา “ผมชอบท่อนที่มีเสียงเปียโน และเสียงซินธ์มาก ช่วงจังหวะเปลี่ยนในท่อนที่สอง โหย ทั้งท่อนเวิร์ส ท่องฮุค และทำนองของเพลง ทุกอย่างมันทำให้คุณอยากฟังเพลงนี้ซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆ”

เมื่อมีซิงเกิลใหม่ ก็ต้องมีการโปรโมตเพลงตามมาด้วย Backstreet Boys จึงเลือกที่จะออกทัวร์ในระยะสั้นๆ ทั่วอเมริกา รวมไปถึงการร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินในคอนเสิร์ตของ Good Morning America Summer Concert Series ที่ Central Park ใจกลางนิวยอร์ค ก่อนที่จะกลับไปประจำที่ Backstreet Boys: Larger Than Life ที่ลาสเวกัสเหมือนเดิมอีกครั้ง

“Don’t Go Breaking My Heart” อาจจะนับว่าเป็นซิงเกิลฉลอง Backstreet Boys ครบรอบ 25 ปีในปี 2018 นี้ก็ได้ แต่หากจะถามถึงอัลบั้มใหม่ของพวกเขาว่าจะมีตามออกมาด้วยหรือไม่ เราอาจจะยังไม่มีคำตอบให้ในตอนนี้ อัลบั้มเต็มชุดล่าสุดยังเป็น World Like This ผลงานเมื่อปี 2013 ที่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมคอนเสิร์ตในบ้านเราเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา คำถามต่อมาคือ เราจะได้มีโอกาสชมคอนเสิร์ตของพวกเขากันอีกหรือไม่ คงต้องลุ้นให้หนุ่มๆ มีเวิร์ลทัวร์อีกสักครั้ง ในตอนนี้ก็ซ้อมเต้นให้เป๊ะตามหนุ่มๆ กันไปก่อนแล้วกันเนอะ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Billboard

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook