ยามากุจิ ทัตสึยะ สมาชิกวง TOKIO ถูกจับข้อหาทำอนาจารเด็กมัธยม | Sanook Music

ยามากุจิ ทัตสึยะ สมาชิกวง TOKIO ถูกจับข้อหาทำอนาจารเด็กมัธยม

ยามากุจิ ทัตสึยะ สมาชิกวง TOKIO ถูกจับข้อหาทำอนาจารเด็กมัธยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวไอดอลทำอนาจารผู้หญิงยังคงเป็นที่พูดอยู่เรื่อยๆ นอกจากกระแส #MeToo ที่กำลังเดือดปุดๆ ในขณะนี้แล้ว ถ้าจะให้นับคดีศิลปินกระทำการล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะฝั่งไอดอลตะวันตก เกาหลี และญี่ปุ่น ล่าสุดกับ ยามากุจิ ทัตสึยะ (46 ปี) มือเบสของวง TOKIO วงป็อปร็อคยุค ‘90s ไอดอลรุ่นใหญ่จากค่ายไอดอลญี่ปุ่นชื่อดัง Johnny's Entertainment เจ้าของเพลงฮิต Love You Only” ถูกตำรวจจับกุมข้อหาทำอนาจารเด็กหญิงมัธยมปลาย โดยการพาเด็กหญิงที่รู้จักเข้าไปที่บ้าน ล่อลวงให้ดื่มเหล้า และพยายามจูบ

ทั้งนี้ หนุ่ม ยามากุจิ ทัตสึยะ ออกมายอมรับผิดโดยแถลงข่าวขอโทษด้วยตัวเอง จากกระแสข่าวนี้ทำให้รายการทีวีที่มีวง TOKIO ร่วมรายการถูกงดฉายทั้งหมด รวมถึงโฆษณาต่างๆ ก็ถูกปลดลงเช่นกัน ส่วนตัว ยามากุจิ ทัตสึยะ ยามากุจิ ทัตสึยะ เองประกาศพักงาน และงดร่วมกิจกรรมต่างๆ กับ TOKIO อย่างไม่มีกำหนด

ยามากุจิ ทัตสึยะ เป็นสมาชิกของวง TOKIO (ชื่อวงมาจาก Tokyo) ในยุคแรกตั้งแต่ปี 1989 ก่อนจะเริ่มเดบิวต์มีผลงานอัลบั้มแรกด้วยชื่อเดียวกันกับวงกับเพื่อนร่วมวงอีก 4 คน ได้แก่ โจชิมะ ชิเงรุ (กีตาร์, หัวหน้าวง), โคจิมะ ฮิโรมุ (ริทึมกีตาร์, ร้องนำ ออกจากวงปี 1994 และแทนที่ด้วย นางะเสะ โทโมยะ), มัตสึโอกะ มาซาฮิโระ (กลอง) และ โคคุบุน ไทจิ (คีย์บอร์ด, เปียโน) จากนั้นก็มีผลงานอัลบั้มออกมาอย่างต่อเนื่องกว่า 13 อัลบั้ม นอกจากงานเพลงแล้ว ด้วยชื่อเสียงของวงจึงทำให้สมาชิกแต่ละคนได้ชิมลางงานในวงการบันเทิงด้านอื่นๆ ทั้งงานแสดง พรีเซ็นเตอร์โฆษณา และรายการวาไรตี้โชว์มากมาย ส่วนตัว ยามากุจิ ทัตสึยะ เองก็มีรายการวาไรตี้อย่าง OneeMANS รวมถึงงานภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง That's cunning shijo saidai no sakusen ในปี 1996 ด้วย

 

 

________________

Story : Jurairat N.

Source : Oricon.co.jp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook