เมื่อ The TOYS โคจรมาเจอ UrboyTJ บนเวทีเดียวกันใน "TDEJ 3.9 Warm - Up Concert" | Sanook Music

เมื่อ The TOYS โคจรมาเจอ UrboyTJ บนเวทีเดียวกันใน "TDEJ 3.9 Warm - Up Concert"

เมื่อ The TOYS โคจรมาเจอ UrboyTJ บนเวทีเดียวกันใน "TDEJ 3.9 Warm - Up Concert"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คือเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งย่านฝั่งธนฯ กับ TDEJ 3.9 Warm - Up Concert บอกเลยว่าไฮไลต์เด็ดสำหรับครั้งนี้คงหนีไม่พ้นการโคจรมาอยู่บนเวทีเดียวกันของ UrboyTJ ศิลปินฮิปฮอปมาแรงแห่งยุค และ The TOYS ศิลปินหน้าใหม่ที่แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ด้วยบทเพลงอย่าง "หน้าหนาวที่แล้ว""ก่อนฤดูฝน" และล่าสุด "นอนได้แล้ว" ที่ได้แร็ปเปอร์ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ มาร่วมแจม

ความน่าสนใจต่อมาก็คือเหล่าศิลปินจากค่ายบ้านสมเด็จฯ เรคคอร์ด ที่จะขนขบวนมาเล่นมินิคอนเสิร์ตเป็นโชว์เปิด อาทิ Fuse KittyไทยตรงแอนดิวCLOWNJamesCreamB-Junior อีกทั้งยังจะมีการเปิดตัวอัลบั้มพิเศษที่ใช้ชื่อว่า B-Friends อีกด้วย

ฟลุค จิระ

ความพิเศษสุดท้ายที่เราไม่อยากให้พลาดก็คือ ละครเวทีบ้านสมเด็จฯ ลำดับที่ 7 เรื่อง Millie Must Die นำแสดงโดยพระเอกมากความสามารถจากช่อง 8 อย่าง ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ร่วมด้วยนักแสดงจากค่ายละครเวทีบ้านสมเด็จ อาทิ ฟิวส์ กิตติ, แอนดิว พงศธร, อาร์ม ณรงค์ฤทธิ์ เป็นต้น กำกับการแสดงโดย อ.เอกรง คุ้มพร้อมบุญ และ อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา

TDEJ 3.9 Warm - Up Concert จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เปิดจำหน่ายบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบัตร VIP ราคา 500 บาท ส่วนบัตรปกติราคา 200 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ TDej Music Festival 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เมื่อ The TOYS โคจรมาเจอ UrboyTJ บนเวทีเดียวกันใน "TDEJ 3.9 Warm - Up Concert"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook