คัง มินฮยอก CNBLUE ซุ่มซ้อมร้องเพลงให้แฟนๆ ชาวไทย ในแฟนมิิ้ตติ้ง 24 ก.พ. นี้ | Sanook Music

คัง มินฮยอก CNBLUE ซุ่มซ้อมร้องเพลงให้แฟนๆ ชาวไทย ในแฟนมิิ้ตติ้ง 24 ก.พ. นี้

คัง มินฮยอก CNBLUE ซุ่มซ้อมร้องเพลงให้แฟนๆ ชาวไทย ในแฟนมิิ้ตติ้ง 24 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสมัยนี้ โตไวเนอะ! เผลอแป๊บๆ เหล่าบอยซ์ (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ก็รู้จัก คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK) มือกลองฝีมือเยี่ยม หนึ่งในสมาชิกของวง CNBLUE สังกัด FNC ENTERTAINMENT มา 8 ปีแล้ว จาก น้องมิน มือกลองน้องเล็กแห่ง CNBLUE ที่น่ารักน่าเอ็นดู ในวันแรกที่รู้จักกัน แต่วันนี้ คัง มินฮยอก เติบโตไปอีกขั้นด้วยการก้าวเป็นหนึ่งในนักแสดงสุดฮอตแถวหน้าของเกาหลี ถ่ายทอดบทบาทมาแล้วมากมาย โดยหลังจากสวมคาแร็กเตอร์ คุณหมอกวักฮยอน หมอหนุ่มใจดีแต่เบื้องหลังกลับมีปมในชีวิต ผู้ทำหน้าที่แพทย์ประจำเรือพยาบาลของซีรี่ส์น้ำดี เรื่อง Hospital Ship จนกระชากเรตติ้งอย่างสวยงามไปหมาดๆ  เร็วๆนี้เขาก็กำลังจะมีผลงานล่าสุดจ่อคิวรอเสิร์ฟโดยเป็นภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Marital Harmony ซึ่งคราวนี้ หนุ่ม มินฮยอก จะพลิกลุคอย่างแรงมาในมาดชายหนุ่มกรุ้มกริ่ม เจ้าชู้นิดๆ ทะเล้นหน่อยๆ ที่สำคัญคือมีฉากโชว์ซิกซ์แพ็คแน่นๆ ให้สาวๆ ได้ใจละลายด้วย!! เป็นการยืนยันว่า คัง มินฮยอก โตไวและงานดี อย่างแรง

แต่ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Marital Harmony ซึ่งหนุ่ม มินฮยอก ร่วมแสดงนำจะถึงกำหนดเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ตัวจริงเสียงจริงของ มินฮยอก ก็จะลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทยให้เหล่าบอยซ์ได้ใกล้ชิดกันก่อน! โดยเรือพยาบาลของคุณหมอกวักฮยอน จะถือฤกษ์ดีจอดเทียบท่าที่ประเทศไทย ในงาน 2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK (2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก) ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ โดยบริษัทผู้จัด “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION)  ยืนยันว่ามาแน่  ทุกอย่างได้ตระเตรียมพร้อมเริ่มนับถอยหลังมาสนุกมาสร้างความทรงจำร่วมกันได้เลย แถมการันตีจะได้ฟินกันต่อเพราะ FNC ENTERTAINMENT บริษัทต้นสังกัดศิลปินกระซิบมาว่า มินฮยอก จริงจังมากกับการมาจัดแฟนมีตติ้งครั้งที่สอง ถึงกับแอบซุ่มซ้อมโชว์พิเศษมาเพื่อบอยซ์ไทยกันอีกครั้ง

ได้ยินกันแบบนี้แล้วเหล่าบอยซ์ไทยที่หัวใจแข็งแรงหรือหัวใจไม่ค่อยแข็งแรง จะยังใจแข็งกันอีกเหรอ ใครที่มีบัตรแล้วก็เก็บไว้ให้ดีระวังหล่นหาย แต่ใครที่ยังไม่มีบัตร บอกเลยว่ายังพอสามารถหาซื้อบัตรกันได้ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาท  โดยทุกคนจะได้ไฮทัชสัมผัสมือนุ่มๆ กับหนุ่ม มินฮยอก พร้อมรับโปสเตอร์แบบไม่ต้องลุ้นกันทุกที่นั่งทุกราคา แต่ถ้าใครอยากได้สิทธิพิเศษชนิดดับเบิ้ลกว่านี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ และที่ https://ticket.achi.co.th , Facebook :ACHIACTIVATION,Twitter@achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION

เตือนครั้งสุดท้าย อย่าลืมมายื่นใบนัดตรวจสุขภาพใจกับคุณหมอกวักฮยอน “คัง มินฮยอก” กันให้พร้อมเพรียงนะ

 posterupdate

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook