ฟิล์ม บงกช เผยความท้าทาย ในการร้องเพลงประกอบละคร "เรือนเบญจพิษ" | Sanook Music

ฟิล์ม บงกช เผยความท้าทาย ในการร้องเพลงประกอบละคร "เรือนเบญจพิษ"

ฟิล์ม บงกช เผยความท้าทาย ในการร้องเพลงประกอบละคร "เรือนเบญจพิษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงที่เป็นเจ้าของฉายาเจ้าแม่เพลงประกอบละคร ชื่อของ ฟิล์ม - บงกช เจริญธรรม ต้องเป็นชื่อที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะหลังจากที่เข้าแข่งรายการ The Voice ซีซั่น 1 เธอก็มีผลงานเพลงประกอบละครออกมามากมาย อย่างเช่นเพลง "ไม่เจ็บอย่างฉันใครจะเข้าใจ" จากละครเรื่อง สามีตีตรา หรือเพลง "ใครสักคน" จากละครเรื่อง พราว รวมไปถึงผลงานเพลงที่เป็นซิงเกิลของเธออย่างเพลง "ตัวปัญหา" และ "ล้วงคองูเห่า" ที่แฟนเพลงชื่นชอบ

 

 

ล่าสุดหลังจากที่เว้นระยะการปล่อยเพลงไประยะหนึ่ง เธอได้กลับมาทำผลงานเพลงใหม่ "เหตุผล" ซึ่งเป็นซิงเกิลเพลงประกอบละครเรื่อง เรือนเบญจพิษ ซึ่งคราวนี้เธอได้ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่ทำเรื่องเลวร้ายเพราะความรัก ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมเนื้อหาที่ทิ่มแทงใจแล้ว ในพาร์ทของดนตรีก็มาพร้อมซาวด์ที่หนักแน่นและเข้ากับเสียงฟิล์มเป็นอย่างดี

 

 

โดย ฟิล์ม ได้เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้รับการติดต่อมา ให้มาร่วมงานกับช่องวัน31 ส่วนตัวชื่นชอบและติดตามมานาน โดยเฉพาะละครของช่องวัน ถือเป็นอีกเพลงที่ยากสำหรับฟิล์มเลยค่ะ เพราะตอนที่ร้องต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้มากขึ้นเรื่อยๆและพีคขึ้นเรื่อยๆตามเนื้อหาของละคร เรียกว่าทำการบ้านหนักพอสมควรค่ะ ทั้งอ่านเรื่องย่อของละคร เพื่อจะได้รู้ที่มาที่ไปของตัวละครและสื่อสารอารมณ์ออกมาได้ถูกต้อง ซึ่งตอนอยู่ในห้องอัดทางพี่โปรดิวเซอร์ก็ช่วยปรับหลายอย่าง จนออกมาเป็นเพลงที่ลงตัวมากๆ ขอฝากเพลงนี้ไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ เป็นงานที่ฟิล์มและทุกคนตั้งใจมากจริงๆค่ะ”

 

 

นอกจากละคร เรือนเบญจพิษ จะได้รับความนิยมจากเนื้อหาที่เข้มข้นแล้ว ผลงานเพลง "เหตุผล" เองก็ได้รับคำชมจากแฟนละครด้วย ซึ่งทุกคนสามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook Music เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Fymmebongkot

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook