เบิ้ล ปทุมราช แรงไม่หยุด ส่งเอ็มวี "ให้น้องไปสา" ทะลุร้อยล้านวิวรับปีใหม่ | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช แรงไม่หยุด ส่งเอ็มวี "ให้น้องไปสา" ทะลุร้อยล้านวิวรับปีใหม่

เบิ้ล ปทุมราช แรงไม่หยุด ส่งเอ็มวี "ให้น้องไปสา" ทะลุร้อยล้านวิวรับปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงรับใช้ชาติในฐานะทหารเกณฑ์กองทัพบกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2017 แต่ผลงานเพลง "ให้น้องไปสา" ที่ศิลปินหนุ่มเจ้าของฉายาเน็ตไอดอลบ้านนาอย่าง เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) นั้นก็ได้รับความนิยมต่อเนื่อง จนกลายเป็นเพลงร้อยล้านวิวเพลงที่สองต่อจากเพลง "อ้ายมีเหตุผล" เป็นที่เรียบร้อย

 

ภาพของ เบิ้ล ปทุมราช ขณะฝึกทหาร

 

โดยผลงานเพลง "ให้น้องไปสา" นั้นเป็นเพลงลูกทุ่งร็อคที่มีกลิ่นอายดนตรีอินเดีย ซึ่่งเนื้อหาที่ตรงไปตรงมาและเอ็มวีที่มาพร้อมเรื่องราวความรักวัยรุ่นนักซิ่ง ก็ทำให้ผลงานเพลงนี้ทุบสถิติร้อยล้านวิวภายในเวลาแค่สามเดือน ซึ่งความสำเร็จของเพลงนี้ก็เป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก เพราะผลงานเอ็มวีนี้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 30 กันยายนและแทบไม่ได้รับการโปรโมตเลย เพราะกำหนดการเข้าเป็นทหารของเบิ้ล 

 

 

คลิกชมเอ็มวี ให้น้องไปสา - เบิ้ล ปทุมราช

 

 

สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช นั้นเป็นนักร้องลูกทุ่งหนุ่มจากจังหวัดอำนาจเจริญ ที่โด่งดังจากการทำเพลงลงโซเชียลจนได้รับฉายาเน็ตไอดอลบ้านนา โดยผลงานเพลงที่สร้างชื่อเขานั้นคือเพลง  "อ้ายมีเหตุผล" ที่ปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2015 ซึ่งส่งให้เขากลายเป็นศิลปินลูกทุ่งมาแรงในช่วงข้ามคืน 

 

ความสำเร็จของเพลง "ให้น้องไปสา" นั้นแสดงให้เห็นว่าถึงแม้จะไม่ได้ออกมาพบเจอแฟนเพลง แต่ความนิยมของผลงานเพลง เบิ้ล ปทุมราช นั้นก็ยังมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง โดยแฟนเพลงที่รอคอยการกลับมาของ เบิ้ล สามารถฟังเพลงของเขาได้ที่เพลย์ลิสต์ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เพื่อให้หายคิดถึงได้ครับ   

ขอบคุณภาพจาก Instagram ble_patumrach_classic Facebook Rsiammusic

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช แรงไม่หยุด ส่งเอ็มวี "ให้น้องไปสา" ทะลุร้อยล้านวิวรับปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook