คัง มินฮยอก CNBLUE พร้อมไฮทัชทุกที่นั่ง กับแฟนมีตติ้งในไทยครั้งที่ 2 | Sanook Music

คัง มินฮยอก CNBLUE พร้อมไฮทัชทุกที่นั่ง กับแฟนมีตติ้งในไทยครั้งที่ 2

คัง มินฮยอก CNBLUE พร้อมไฮทัชทุกที่นั่ง กับแฟนมีตติ้งในไทยครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเหล่า Boice (ชื่อแฟนคลับ CNBLUE) ตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อหนุ่มน้อยมือกลอง คัง มินฮยอก เตรียมบินลัดฟ้ามาร่วมงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของตัวเองที่ประเทศไทยเป็นครั้งที่สอง แถมมาคราวนี้พ่วงตำแหน่ง คุณหมอกวักฮยอน พระเอกจากซีรี่ส์น้ำดีแห่งปีเรื่อง Hospital Ship มาอีกด้วย ดีกรีความฮอตจึงยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีกเป็นสองเท่า

จากที่แฟนมีตติ้งครั้งที่แล้ว กับ Kang Min Hyuk from CNBLUE 1st Fan Meeting in Thailand 2015 “The Moment” เมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้ว ทำเอาแฟนๆ ฟินกันไปตลอด 3 ชั่วโมง กลับมาคราวนี้หนุ่ม คัง มินฮยอก ร่วมกับผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION) ก็เตรียมเซอร์ไรส์มาให้ Boice ชาวไทยกันอีกเช่นเคย ประเดิมด้วยของขวัญเล็กๆ (แต่จริงๆ ไม่เล็ก) อย่างการ ไฮทัชฟรีทุกที่นั่ง ไม่ต้องรอลุ้นให้ใจหายใจคว่ำ

เพื่อเป็นการยืนยันหนุ่ม คัง มินฮยอก หรือ "น้องมิน" ในวันนั้นผู้เติบโตเป็นชายหนุ่มหล่อ มาดเท่และสมบูรณ์แบบในวันนี้ ได้ส่งคลิปวีดีโอมาทักทายพร้อมออดอ้อนให้เหล่า Boice ไทยกลับมาสร้างความทรงจำที่ดีๆ ร่วมกันอีกครั้ง

 

 

อ้อนมาแรงขนาดนี้ก็ทำเอาชีพจรของเหล่าบอยซ์ถึงกับเต้นไม่เป็นจังหวะกันไปเลย เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากพลาดงาน 2018 Kang Min Hyuk 'Romantic Sailing’ Fan Meeting in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (ประตูเปิดเวลา 17.00น. การแสดงเริ่ม 18.00 น.) รายละเอียดงาน คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook