แฟนเพลงทั่วโลกฝากข้อความรำลึกถึง จงฮยอน SHINee ที่ SMTOWN Coex Artium | Sanook Music

แฟนเพลงทั่วโลกฝากข้อความรำลึกถึง จงฮยอน SHINee ที่ SMTOWN Coex Artium

แฟนเพลงทั่วโลกฝากข้อความรำลึกถึง จงฮยอน SHINee ที่ SMTOWN Coex Artium
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศช่วงปีใหม่ที่ SMTOWN Coex Artium แหล่งรวมสินค้า และการจัดแสดงผลงานต่างๆ ของศิลปินค่ายเพลงเกาหลียักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment ค่อนข้างเงียบเหงา ไม่ใช่เพราะไม่มีแฟนเพลงมาเยี่ยมชมสินค้า และผลงานของศิลปินที่พวกเขารัก แต่เป็นเพราะข่าวการจากไปของศิลปินชื่อดัง จงฮยอน จาก SHINee ที่ทำให้บรรยากาศช่วงปีใหม่ที่เกาหลีขาดรอยยิ้มไปเยอะเลยทีเดียว

แม้วันที่ทีมงานของ Sanook Music ได้ไปเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ จะเป็นคืนวันที่ 31 ธ.ค. 2017 ซึ่งเป็นคืนที่ห้างใหญ่ข้างเคียงอย่าง COEX Mall เตรียมจัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดงานหนึ่งในเกาหลี และมีแฟนเพลงมาเดินรองานเริ่มที่ห้างดังกล่าวมากมาย แต่ในส่วนของ SMTOWN Coex Artium ที่อยู่ข้างๆ กันแล้ว กลับเต็มไปด้วยบรรยากาศเศร้าสร้อย แม้จะมีแฟนเพลงเข้ามาเดินชมในตึกนี้อยู่มากมายไม่ขาดสาย ที่ต่างก็เดินทางมาเยือนที่นี่ท่ามกลางอุณหภูมิเกือบ 0 องศา แต่พวกเขาเหล่านี้มาเพื่ออำลาศิลปินที่เขารักเป็นครั้งสุดท้ายด้วยกระดาษโน้ต ปากกา ดอกไม้ แท่งไฟ ของขวัญต่างๆ ทั้งขนม เครื่องดื่ม ตุ๊กตา และอื่นๆ ที่แฟนเพลงรู้ดีว่าเป็นสิ่งที่จงฮยอนชอบ บรรจงวางหน้าประตูทางเข้าของ SMTOWN Coex Artium อีกทั้งยังเตรียมกระดาษโน้ต ปากกา เทียน และไฟแช็คเอาไว้ให้แฟนๆ คนอื่นๆ เข้ามาฝากข้อความถึงจงฮยอนได้อย่างสะดวกอีกด้วย (ตรงที่จุดเทียนมีการวางไฟแช็คเอาไว้ เพื่อให้แฟนเพลงคนต่อๆ ไปมาช่วยจุดไฟต่อหากพบว่าเทียนดับ)

 

1 

3

2

5

6

 

 

เมื่อเดินเข้าไปภายในอาคารที่ประดับประดาไปด้วยภาพศิลปินของ SM ตามผนังต่างๆ จุดไหนที่มีรูปของจงฮยอน ก็จะมีแฟนเพลงแปะกระดาษโน้ตไว้ที่ภาพนั้นๆ ด้วยทุกครั้ง และยังมีแฟนเพลงบางส่วนที่แปะโน้ตให้กำลังใจสมาชิกคนอื่นๆ ของ SHINee เพิ่มเติมอีกด้วย

 7

 

ข้อความที่แฟนๆ ฝากไว้ให้จงฮยอน นอกจากจะเป็นข้อความขอบคุณจงฮยอนที่ทำงานหนัก ขอบคุณที่มอบเสียงเพลง มอบความสุขให้กับพวกเขาในหลากหลายภาษาทั่วโลก ทั้งเกาหลี จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ รวมถึงไทยด้วยแล้ว ยังมีข้อความที่เล่าความประทับใจของตัวเองถึงจงฮยอน และ SHINee ราวกับไดอารี่ และยังมีเนื้อเพลง Lonely ผลงานล่าสุดของจงฮยอนกับแทยอน (Girls’ Generation) ที่เขียนด้วยลายมือของแฟนเพลงแปะไว้ด้วย

โซนจำหน่ายสินค้าของศิลปินในค่าย SM ในส่วนของจงฮยอนก็ขายดิบขายดีจนแทบจะ sold out ทุกชิ้น โดยเฉพาะภาพ การ์ด และโปสเตอร์ที่แอบเห็นแฟนเพลงหอบกลับบ้านกันไปมากมาย

ปีใหม่ที่ไม่มีจงฮยอนอาจทำให้ Shawol (ชื่อแฟนคลับของ SHINee) เศร้าสร้อยกันไปบ้าง แต่ถึงอย่างไร Sanook Music ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนดำเนินชีวิตของตัวเองต่อไปอย่างเข้มแข็งนะคะ ใครที่รู้สึกเศร้า มีปัญหาที่หาทางออกไม่เจอ หรือพบเห็นคนรอบข้างที่มีอาการดังกล่าว สามารถติดต่อเพื่อขอคำแนะนำได้ที่ สายด่วนสุขภาพจิต โทร 1323

อ่านต่อ >> โรคซึมเศร้า ภัยเงียบที่แสนอันตราย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook