อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 14 พ.ย.-20 พ.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 14 พ.ย.-20 พ.ย. 60

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 14 พ.ย.-20 พ.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการปะทะกันของเพลงแดนซ์ในหลากหลายแนวดนตรี หลากหลายอารมณ์ อาจจะเป็นช่วงที่เหล่าศิลปินอยากสร้างบรรยากาศเตรียมพร้อมปาร์ตี้ในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ ชอบแนวไหน ช้าเร็วแค่ไหน มาเลือกกันได้เลย

 

Flo Rida – Hola (feat. Maluma)

1

เพลงแดนซ์จังหวะแนว Caribbean/Tropical beats แบบที่คุ้นหูพวกเรากันมาตลอดทั้งปี เนื้อเพลงก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากชวนเธอไปแดนซ์ด้วยกัน เพลงชวนเต้นสนุกๆ กับเพื่อน หรือชายหนุ่ม (แล้วแต่สะดวก) ตามสไตล์ Flo Rida ปาร์ตี้เมื่อไร ต้องมี Flo Rida เมื่อนั้น ห้ามลืม

 

Matoma - Slow (feat. Noah Cyrus)

2

เบื่อจังหวะเมื่อกี้ ก็มาแดนซ์แบบเท่ๆ กับจังหวะกึ่ง dubstep เก๋ๆ กับสองสาวเสียงใส Matoma และ Noah Cyrus แม้ว่าสาวๆ จะบอกว่า “I don’t wanna go slow” แต่จังหวะนี้ก็ slow ใช้ได้ แต่เป็นจังหวะ slow ที่ไม่น่าเบื่อแน่นอน

 

Luis Fonsi - Échame La Culpa (Feat. Demi Lovato)

3

ได้ร่วมร้องเพลงดังอย่าง Despecito” กับ Justin Bieber ไปแล้ว คราวนี้พี่ Luis Fonsi มาจับมือรัวภาษาสเปนกับสาว Demi Lovato ด้วย นอกจากแนวเพลง จังหวะเพลงจะใกล้เคียงกับเพลงก่อนหน้านี้อย่างมากแล้ว ยังได้อึ้งทึ่งไปกับสกิลการร้องเพลงภาษาสเปนของสาวเดมี่ด้วย เสียงก็ดี ทักษะภาษาก็เริ่ดจริงๆ

 

Sia – Everyday Is Christmas

4

แหวกแนวศิลปินคนอื่นๆ เล็กน้อย กับเพลงป๊อปบัลลาดร็อกเบาๆ อารมณ์หม่นๆ แต่มากับเนื้อเพลงหวานที่ว่า ทุกวันเป็นวันคริสต์มาสหากได้มีเธอมาเคียงใกล้ เต้นกันจนเหนื่อยแล้ว จะมาซึ้งเบาๆ กับเพลงช้าของป้า Sia ก็ได้นะ

 

Noel Gallagher's High Flying Birds - It’s A Beautiful World

5

เอาใจขาบริทป๊อป (ไม่บริทป๊อปเท่าไรแล้วมั้ง) กันบ้าง กับเพลงใหม่ล่าสุดของป๋าโนล ที่เราว่าพอไปวัดไปวาได้มากกว่าซิงเกิลแรกอย่างHoly Mountain” เยอะ ไม่แดนซ์มาก ไม่ช้ามากจนเกินไป มีเสียงสาวประกาศเป็นภาษาฝรั่งเศสเพิ่มกิมมิกให้เพลงอีกเล็กน้อย ว่าแต่... ได้ยินเสียงกรรไกรฉับๆ ในเพลงนี้กันไหมนะ (ฮา)

 

Jessie J - Queen

6

ปิดท้ายด้วยดีว่าสาวที่จะมาปลุกพลังหญิงให้คุณได้ทุกครั้งที่ฟัง เพราะ Jessie J บอกว่า หยุดดูถูกตัวเอง แล้วบอกรักทุกอณูของตัวเองเดี๋ยวนี้ “ฉันรักเรือนร่าง ฉันรักผิวของฉัน” ไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองไปตามกระแสนิยมของโลก เพราะ “I am a goddess I am a queen” เริ่ดไหมล่ะ

 

ยังมีเพลงใหม่จากศิลปินที่คุณชื่นชอบที่เราอัพเดตให้คุณได้ฟังกันอีกเยอะ ไปเลือกฟังได้เลยที่ เพลย์ลิส New Release [Inter]

 

 

 

___________________

Story: Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook