แซ่บถึงทรวง! Taylor Swift เผยด้านมืดผ่านเอ็มวีสุดอลังการ! "Look What You Made Me Do" | Sanook Music

แซ่บถึงทรวง! Taylor Swift เผยด้านมืดผ่านเอ็มวีสุดอลังการ! "Look What You Made Me Do"

แซ่บถึงทรวง! Taylor Swift เผยด้านมืดผ่านเอ็มวีสุดอลังการ! "Look What You Made Me Do"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการกลับมาของศิลปินตัวแม่ที่สมการรอคอยจริงๆ สำหรับเอ็มวีเพลง "Look What You Made Me Do" ของนักร้องสาวสุดฮ็อตของยุคอย่าง Taylor Swift ที่เปิดตัวเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะมาพร้อมเนื้อเพลงที่จัดหนักแอนตี้และโชว์ความสตรองของเธอแล้ว เอ็มวีเพลงนี้ยังเผยให้เห็นลุคสุดแซ่บและเซอร์ไพรส์มากมายที่ซ่อนอยู่

โดยเพลง "Look What You Made Me Do" นั้นเป็นเพลงที่เทย์เลอร์พูดถึงการกลายเป็นคนที่เข้มแข็งหลังจากเจอประเด็นดราม่าจากคนที่ไม่จริงใจ ซึ่งเธอก็ได้นำเรื่องราวการพบเจอสิ่งเหล่านั้นมาใส่ในเอ็มวีสุดด้วย เพราะนอกจากจะมาพร้อมลุคที่แซ่บระดับพริกสิบเม็ดแล้ว แฟนๆหลายคนยังสังเกตเห็นการนำเรื่องราวในชีวิตจริงของเทย์เลอร์มาอ้างอิงในเอ็มวีด้วย 

คลิกฟังเพลง Look What You Made Me Do ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

ซึ่งในเอ็มวีนั้นเริ่มด้วยฉากที่เทย์เลอร์นั้นเป็นซอมบี้ที่ก้าวขึ้นมาจากหลุมและฉากที่เธอนั่งอยู่โดยมีงูเลื้อยล้อมรอบ ซึ่งหลายคนสงสัยว่าพูดถึงการกระทำของแอนตี้แฟนที่จ้องเล่นงานเธอเมื่อปีที่ผ่านมา และยังมีหลายๆฉากที่หลายคนมองว่าเธอจงใจพูดถึงศิลปินและดาราที่เธอเคยมีข่าวด้วย จนทำให้ตอนนี้กระแสของเอ็มวีนั้นร้อนระอุมาก เพราะแฟนเพลงต่างแชร์และวิเคราะห์เอ็มวีจนเต็ม Timeline โซเชี่ยลมีเดียเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Look What You Made Me Do - Taylor Swift

 

ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากการปล่อยเพลงไปเกือบสามปี แต่การกลับมาครั้งนี้ของเทย์เลอร์ สวิฟต์นี้นั้นเหนือความคาดหมายจริงๆ ทั้งในแง่ของดนตรีและเอ็มวีสุดอลังการและการเล่าเรื่องผ่านเพลงและภาพที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ซึ่งการทำงานเพลงที่จัดเต็มของเธอแบบนี้นั้นทำให้เธอกลายเป็นที่จับตามองเสมอไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แซ่บถึงทรวง! Taylor Swift เผยด้านมืดผ่านเอ็มวีสุดอลังการ! "Look What You Made Me Do"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook