รักพี่เสียดายน้อง! เมื่อ "แก้ม วิชญาณี" ต้องเลือกแชมป์ “จันทร์พันดาวฯ” | Sanook Music

รักพี่เสียดายน้อง! เมื่อ "แก้ม วิชญาณี" ต้องเลือกแชมป์ “จันทร์พันดาวฯ”

รักพี่เสียดายน้อง! เมื่อ "แก้ม วิชญาณี" ต้องเลือกแชมป์ “จันทร์พันดาวฯ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใหญ่สมกับคำว่าหัวกะทิจริงๆ สำหรับการแข่งขันรอบชิงแชมป์ชนะเลิศของรายการจันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1  วันนี้จะได้รู้กันแล้วว่า “นิ้งหน่อง – อิฐ – เอฟ” ใครจะเป็นแชมป์คนแรกและคว้าเงินรางวัล 1 แสนบาทไปครอง โดยวันนี้มีกรรมการพิเศษเป็นศิลปินสาวสวยที่เธอเคยผ่านช่วงเวลาที่กดดันในการแข่งขันแบบนี้มาแล้ว อย่าง“แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น”

โดยแก้มเผยว่า “แก้มร้องเพลงตั้งแต่เด็ก เดิมเป็นคนไม่กล้าแสดงออก กลัวเวทีมาก แต่พอขึ้นเวทีแล้วไม่รู้ว่าขึ้นเวทีแล้วเราร้องเพลงไปได้อย่างไร คงเพราะเรารักการร้องเพลง เลยรู้สึกว่าเราต้องทำให้ดีที่สุดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบนเวที วันนั้นเราอาจทำได้ไม่ดีที่สุดแต่เราก็เต็มที่ที่สุด เราตั้งสมาธิและตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพราะว่ามันคือความฝันของเรา

เรื่องแข่งแพ้นี่เป็นเรื่องปกติมากเพราะบางเวทีเขาอาจไม่ได้ต้องการโชว์พลัง บางทีก็อยากได้อีกแบบหนึ่ง ถามว่าเสียใจไหม เสียใจแน่นอน สิ่งหนึ่งที่เรารู้คือเราทำมันเต็มที่แล้ว สำหรับแก้มมันคือการเรียนรู้ ทำให้เรารู้ว่าเราต้องพัฒนาตัวเอง สำหรับทั้ง 3 คนในวันนี้แก้มเชื่อว่าผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ได้แสดงว่าคุณเจ๋งจริง ขอให้ภูมิใจและวันนี้ขอให้ทำเต็มที่ ไม่ว่าจะได้หรือไม่ได้อยากให้คิดว่ามันคือประสบการณ์ชีวิตที่ดีค่ะ”

และแล้วก็มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย แต่ละคนต่างงัดความเก่ง โชว์ความเก๋าเกม ข่มขวัญกันชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร 3 หนุ่ม 3 สไตล์ เริ่มจากหนุ่มสายร็อคลีลาเด็ด “นิ้งหน่อง” มากับเพลง ‘Live&Learn’ ต่อด้วย หนุ่มขี้เล่น “อิฐ” มากับเพลง ‘วิหคพลัดถิ่น’ สุดท้ายกับหนุ่มน้อยหน้ามน “เอฟ” มากับเพลง ‘รักคุณเข้าแล้ว’ ไม่รู้ว่างานนี้ใครจะเสียงดี ลีลาเด็ด จนสามารถเอาชนะใจคณะกรรมการ งานนี้เปิดตัวก็เรียกความลำบากใจให้กับกรรมการซะแล้ว

ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครคือแชมป์คนแรกและคว้าเงินรางวัลไปครอง ติดตามชมและเชียร์ได้ ใน ”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” ใน วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook