Bomb at Track จัดเต็มความมันส์งานเทศกาลดนตรีเกาหลีใต้ พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่! | Sanook Music

Bomb at Track จัดเต็มความมันส์งานเทศกาลดนตรีเกาหลีใต้ พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่!

Bomb at Track จัดเต็มความมันส์งานเทศกาลดนตรีเกาหลีใต้ พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นวงที่มาแรงจริงๆ สำหรับ Bomb at Track วงแร็ป-เมทัลไทยแท้ เจ้าของเพลงฮิตสะกิดความจริงในสังคมอย่าง ฆาตกรคีย์บอร์ด, สันติภาพ หรือว่า อำนาจเจริญ ที่โดนทั้งเนื้อหาและดนตรี แถมการแสดงสดบนเวทีก็สะใจสุดๆ จนใครที่ได้ชมก็ซี้ดปากไปกับความมันส์ที่ได้รับจากพวกเขา

คลิกฟังเพลง สันติภาพ - ฺBomb at Track

และไม่ใช่ได้รับการยอมรับแค่ในบ้านเรา พวกเขายังได้รับจากวงการเพลงต่างประเทศด้วย โดยล่าสุด บอมบ์ แอท แทร็ค ก็ได้ไปเล่นในงาน 2017 Busan International Rock Festival เมื่อ 11-13 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่แซมนัค อีโคโลจี พาร์ค, ปูซานประเทศเกาหลีใต้ และบอมบ์ แอท แทร็ค ได้เล่นบนเวทีแซมร็อค เวทีใหญ่ของงานในวันที่ 13 ซึ่งกินความยาวราวๆ ครึ่งชั่วโมง 

 

 

 

โดยการแสดงในครั้งนี้ก็ฌเป็นการแสดงบนเวทีที่ใหญ่ที่สุดของ บอมบ์ แอท แทร็ค ซึ่งพวกเขาก็จัดหนักใส่คนดู ขนเพลงจาก Bomb at Track อีพีชุดแรกมาเล่นให้ฟังครบ พร้อมเพลงใหม่ ‘คุก’ (Criminal) ที่เปิดตัวในงานนี้เป็นหนแรก แม้เนื้อหาภาษาจะเป็นภาษาไทย แต่การแสดงที่เร้าใจผู้ชมสุดๆ บอมบ์ แอท แทร็ค ก็ทำให้ผู้ชมสนุกไปกับพวกเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นการชวนผู้ชมกระโดดโลดเต้นไปกับเพลงต่างๆ หรือว่าการเล่นมอชพิทอย่างเมามันส์ของผู้ชม แล้วพอทางวงทักทายหรือพูดจาสั้นๆ เป็นภาษาเกาหลี ก็เรียกเสียงตอบรับดังสนั่น แถมเมษ มือกีตาร์ของวงยังทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการโดดเซิร์ฟลงไปหาผู้ชม ขณะกำลังเล่นเพลง ‘โจรในเครื่องแบบ’ ซึ่งคนดูก็วิ่งกรูเข้ามารับเป็นจำนวนมาก แถมหลังโชว์จบก็มีคอเพลงที่ท่าทางจะมันส์ไม่หาย มาขอถ่ายรูปกับวง ซื้อเสื้อ และอัลบั้ม ที่เอาไปจำหน่ายกันเพียบ

 

ในงานนี้ เต้ นักร้องนำของ บอมบ์ แอท แทร็ค ถึงกับออกปากว่า “มีความสุขและประทับใจมากที่ได้มาเล่นที่นี่ เราไม่รู้เลยว่าทำไมถึงได้โอกาสอะไรแบบนี้เร็วขนาดนี้ มันเป็นสิ่งที่เติมไฟให้พวกเรา ทำให้ได้ประสบการณ์และบทเรียนเยอะมาก และอยากขอบคุณป๋าเต๊ด-ยุทธนา บุญอ้อม และทีมงานแก่น ที่มอบโอกาสที่ดีขนาดนี้ให้กับพวกเรา และขอขอบคุณค่าย Wayfer Records สังกัด Warner Music Thailand ที่สนับสนุนให้พวกเราได้มาเกาหลีใต้ในครั้งนี้ ทริปนี้ทำให้พวกเรารู้สึกมีค่าและมีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไป”

แต่ก่อนจะไปสัมผัสกับการสร้างสรรค์ผลงานที่ได้แรงส่งจากการแสดงในครั้งนี้ คอเพลงที่ต้องการความแปลกใหม่ และความสะใจ สัมผัสกับ Bomb at Track อีพีชุดแรกของวงได้แล้ว Joox และ Sanook! Music เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bomb at Track

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook