ชาวร็อกมีเฮ! POND Live In Bangkok 2017 เจอกัน 21 พ.ย. นี้ | Sanook Music

ชาวร็อกมีเฮ! POND Live In Bangkok 2017 เจอกัน 21 พ.ย. นี้

ชาวร็อกมีเฮ! POND Live In Bangkok 2017 เจอกัน 21 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้ชมคอนเสิร์ตจากต่างประเทศสุดเก๋าเพิ่มขึ้นอีกวงในปลายปีนี้ โดยเฉพาะขาร็อกจะต้องร้องกริ๊ด เมื่อ VIJI Corp ประกาศว่าจะพา Pond วงไซเคเดลิกร็อกสุดเท่จากออสเตรเลีย เพื่อนสนิทชิดเชื้อของ Tame Impala ขวัญใจเด็กแนวบ้านเรา จะมาหาแฟนเพลงชาวไทยถึงที่! ใน Pond Live In Bangkok 2017 ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2017 ที่ นครินทร์ space

 

 

poster

Pond Live In Bangkok 2017

วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2017

สถานที่ : นครินทร์ space

ราคาบัตร : 2000 บาท

เริ่มจำหน่ายบัตร : 31 สิงหาคม 2017 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป

 

 

ใครที่ยังไม่รู้จักความเจ๋งของวง Pond ก็ฟังทางนี้เลย!

 Pond เริ่มต้นฟอร์มวงด้วยสมาชิกหลักอย่าง Nick Allbrook , Jay Watson และ Joe Ryan พวกเขาเป็นอีกวงดนตรีที่นำกระแสเพลง "ไซเคเดลิก" กลับมามีบทบาทในวงการดนตรีนอกกระแสอีกครั้ง เช่นเดียวกับ Tame Impala ที่ร่วมผลักดันซีนดนตรีของเมืองเพิร์ท (ออสเตรเลีย) จนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และได้รับความสนใจจากสื่อดนตรีตะวันตกหลายสำนัก

Pond และ Tame Impala มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างแน่นแฟ้น เนื่องจากสองวงนี้เป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกัน โดย Kevin Parker ฟรอนท์แมนของ Tame Impala เคยเป็นมือกลองให้กับ Pond เช่นเดียวกับ Cam Avery และ Julien Barbagallo ที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขมากับ Pond มาแล้วด้วยกันทั้งนั้น นอกจากนี้ Pond และ Tame Impala มักแลกเปลี่ยนสมาชิกวงเวลาแสดงคอนเสิร์ต จึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าจะเคยเห็นสมาชิกบางคนของ Tame Impala ไปเล่นในคอนเสิร์ตของ Pond หรือสมาชิกบางคนของ Pond ไปเล่นให้กับ Tame Impala

 

pond3

 

Pond เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างตอนออกอัลบั้มชุด Beard, Wives, Denim และ Hobo Rocket โดยพวกเขาได้ฝากเพลงเด็ด ๆ ไว้มากมาย เช่น You Broke My Cool”, “Giant Tortoise” และ Moth Wings” นอกเหนือจากนั้น Pond ยังถูกพูดถึงเรื่องการแสดงสดบ้าระห่ำกับซาวด์บีบประสาท หลุดโลก ที่พร้อมจะดึงคุณจมดิ่งกับความเมามายแบบไม่มีวันกลับ

ในปีนี้ Pond กลับมาอีกครั้งพร้อมออกอัลบั้มชุดล่าสุด The Weather สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 7 ของวง ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากบรรดานักวิจารณ์ อัลบั้มชุดนี้การันตีความเพอร์เฟกต์ โดย Kevin Parker ฟรอนท์แมน Tame Impala ที่เข้ามาร่วมงานในฐานะโปรดิวเซอร์อัลบั้มชุด The Weather ล่าสุด Pond ได้ปล่อยซิงเกิ้ล “Sweep Me Off My Feet”,  “30000 Megatons” และ Paint Me Silver” ออกมาให้ฟังเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแฟนเพลงชาวไทยจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้มชุดนี้รวมถึงเพลงจากอัลบั้มชุดก่อนในคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นอย่างแน่นอน

เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมเก็บเงินกันแต่เนิ่นๆ จะได้ไม่ต้องไปโอดครวญทีหลังนะจ๊ะ

pond2

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook