อัสนี-วสันต์ เตรียมจัดเต็มทุกเพลงฮิตในคอนเสิร์ต “ร็อคเธอเสมอ” 24 ก.ย. นี้ | Sanook Music

อัสนี-วสันต์ เตรียมจัดเต็มทุกเพลงฮิตในคอนเสิร์ต “ร็อคเธอเสมอ” 24 ก.ย. นี้

อัสนี-วสันต์ เตรียมจัดเต็มทุกเพลงฮิตในคอนเสิร์ต “ร็อคเธอเสมอ” 24 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองพี่น้องขาร็อค อัสนี-วสันต์ โชติกุล เตรียมระเบิดความสนุกให้ขาร็อคชาวไทย ผ่านประสบการณ์บนถนนสายดนตรีที่ยาวนานกว่า 30 ปี กับ คอนเสิร์ต “ร็อคเธอเสมอ” คราวนี้พี่ป้อมพี่โต๊ะจัดเต็มกับแสง สี เสียง โปรดักชั่นจัดเต็มเช่นเคย และที่จัดเต็มกว่าเดิม คือแขกรับเชิญพิเศษ ตูน บอดี้สแลม และ  ใหม่ เจริญปุระ ที่ได้ยินแค่ชื่อก็รับประกันได้เลยว่าคอนเสิร์ตคราวนี้สนุกจนลืมเวลาแน่นอน

 

toon-mai

 

พี่ป้อม หรือ อัสนี โชติกุล กล่างถึงคอนเสิร์ตสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า “...ร็อคเธอเสมอ  ครั้งนี้ก็ตั้งใจทำให้ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เอาแบบเดาไม่ได้ว่าจะขึ้นเพลงอะไร จบเพลงนี้แล้วจะต่อเพลงอะไรปิดท้ายยังไง

พี่ตั้งใจคิดใหม่ทั้งหมดอยากให้ตลอด 3 ชั่วโมง เป็นช่วงเวลาที่สนุกต่อเนื่องมากที่สุด ซึ่งหลายๆ เพลงพี่ก็จะเอามาตีความใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ๆ ให้ได้ฟังกัน  โดยงานนี้พี่จะใส่เครื่องเป่าเข้ามา 4 ตัวเลย เพราะฉะนั้นมันก็จะมีสีสันที่เครื่องเป่าเข้ามาผสมกับแนวเพลงร็อค มันจะให้กลายเป็นความแตกต่างที่ลงตัวที่สุด ยิ่งช่วงที่จะเล่นแจมกับ ตูน และ ใหม่ นี่ต้องใส่ความพิเศษให้พิเศษจริงๆ

พี่อยากทำให้เพลงทุกเพลงมันมีความสนุกโลดแล่นไปตามจังหวะต่างๆ ของแต่ละเพลง กว่า 32 เพลงที่จะขนมาให้ได้ฟังกันสนุกต่อเนื่องแบบไม่มีหยุด

จริงๆ  นอกจากเพลงที่ฮิตที่สุดที่จะได้ฟังกันแล้ว  เรื่องโปรดักชั่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้พี่ก็คุยกับทีมหนีกรุง คอนเน็ค เพื่อลงรายละเอียดกันทุกจุดอยาก ให้ทุกอย่างผสมผสานเข้ากันให้สมบูรณ์ที่สุด... ”

 

poster

 

ใครอยากสัมผัสกับบรรยากาศคอนเสิร์ตที่ชาวร็อคทุกคนไม่ควรพลาด ก็อย่าลืมกำเงินไปซื้อบัตรกันได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook