เบิ้ล ปทุมราช โชว์แร็พ! ร้องเพลงสไตล์อินเดีย "ลมหายใจพลีให้เธอ" | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช โชว์แร็พ! ร้องเพลงสไตล์อินเดีย "ลมหายใจพลีให้เธอ"

เบิ้ล ปทุมราช โชว์แร็พ! ร้องเพลงสไตล์อินเดีย "ลมหายใจพลีให้เธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนเพลงของเน็ตไอดอลบ้านนา เบิ้ล ปทุมราช นั้น เชื่อว่าจะต้องจดจำเขาได้ดีในฐานะนักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มที่มาพร้อมผลงานเพลงซึ้งกินใจและเพลงเร็วสนุกสนานแต่มาพร้อมดนตรีที่ฟังง่าย ซึ่งหลังจากที่ทำเพลงออกมาถึง 7 ซิงเกิ้ลภายใต้บ้านอาร์สยาม ล่าสุดเขาก็มาพร้อมเพลงใหม่ ลมหายใจพลีให้เธอ จากซีรี่ส์อินเดีย “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ที่เขาได้นำดนตรีสไตล์อินเดียและฮิปฮอปมาผสมผสานอย่างลงตัว

โดยผลงานเพลง ลมหายใจพลีให้เธอ นั้นถึงแม้จะเป็นเพลงรักที่มาพร้อมเนื้อหาความรักที่มีภาษาสวยงามตามแบบฉบับของเบิ้ล แต่ในส่วนของทำนองนั้นทางค่ายได้นำดนตรีสไตล์อินเดียมาผสมผสานจนทำให้ใครที่เปิดฟังเพลงนี้อาจจะรู้สึกเซอร์ไพรส์ได้ 

งานนี้หนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้ร้องเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้ ตื่นเต้นมากครับไม่ได้เตรียมตัวเรื่องการร้องมาก่อนเลย คิดว่าตัวเองต้องร้องแบบแนวอินเดียแน่เลย เริ่มจากต้องฟังไกด์เพลง และต้องทำการบ้านเรื่องเพลงอินเดียด้วย สำหรับเพลงนี้มันจะมีบีทต่ำเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง แล้วก็มีกลองที่เป็นแนวอินเดีย เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับผม และต้องร้องแร็ปเองด้วย ผมก็แนวหมอลำนะ จะร้องได้เหรอ (หัวเราะ) ตอนเข้าห้องอัดก็ด้นสดทั้งเพลงทั้งทำนองเลย ตื่นเต้นมากๆ ครับ

เพลงนี้ทำให้เราเริ่มค้นหาตัวเองเจอ เลยรู้ว่าเราไม่ได้มีกรอบ เพลงนี้ทำให้ผมรู้สึกมีพลังมากขึ้น ผมต้องร้องแร็พได้ด้วย การร้องมีลูกเอื้อนลงท้ายคล้ายเพลงของตัวเองอยู่แล้ว เลยใส่ลูกคอหมอลำเข้าไปด้วย ได้ความแปลกใหม่ขึ้นมา ผมรู้สึกว่าการร้องไม่ยากครับ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ทำอะไรใหม่ๆ มากกว่า สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้เล่าถึงความซื่อสัตย์ และจงรักภักดี ซึ่งมันสำคัญในชีวิตของคนเรามาก เพลงนี้ค่อนข้างจังหวะสนุก เพิ่มดนตรีแดนซ์เข้ามา ให้มีครบทุกรสชาติ ของดนตรีเลย มีกลิ่นอายอินเดีย ได้ฟังแล้วรู้สึกซาบซึ้งอยากจะร้องไห้ เพราะมีเสียงที่เศร้าปนสนุก เนื้อเพลงมันบ่งบอกว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ ผมคิดว่ามันทรงคุณค่าไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ ครับ

คลิกฟังเพลง ลมหายใจพลีให้เธอ -  เบิ้ล ปทุมราช

 ถึงแม้ว่าจะเป็นนักร้องหนุ่มที่มีสไตล์ลูกทุ่งชัดเจน แต่นักร้องหนุ่มเบิ้ล ปทุมราชนั้นก็พิสูจน์ผ่านเพลง ลมหายใจพลีให้เธอ ให้ทุกคนได้เห็นว่าเขาพร้อมจะนำอะไรใหม่ๆมาให้ทุกคนได้ชมกัน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram ble_patumrach_rsiam Facebook RsiamMusic

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช โชว์แร็พ! ร้องเพลงสไตล์อินเดีย "ลมหายใจพลีให้เธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook