Justin Bieber ยกเลิกคอนเสิร์ตที่เหลือทั้งหมด หลังทัวร์ยาวนานปีครึ่ง | Sanook Music

Justin Bieber ยกเลิกคอนเสิร์ตที่เหลือทั้งหมด หลังทัวร์ยาวนานปีครึ่ง

Justin Bieber ยกเลิกคอนเสิร์ตที่เหลือทั้งหมด หลังทัวร์ยาวนานปีครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัวร์คอนเสิร์ตไม่ใช่เรื่องเล่นๆ จากที่เราเคยสัมภาษณ์ศิลปินต่างประเทศมามากมาย พวกเขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ศิลปินหลายคนฝันอยากจะลองทำดูสักครั้ง ได้พบปะแฟนเพลงนานาชาติ ได้เที่ยวในประเทศที่ไม่คิดว่าจะได้ไป ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทุกคน

แต่เบื้องหลังของการทัวร์คอนเสิร์ตไม่ได้มีแต่เรื่องสวยงามอย่างที่ใครหลายคนคิด การจากบ้านเกิดเมืองนอนแรมเดือน แรมปี ความเหนื่อยล้าสะสมจากการเดินทางข้ามทวีป ทำแต่เรื่องซ้ำๆ เดิมๆ ทุกวี่วัน และบรรยากาศหลังคอนเสิร์ตสุดว้าเหว่หังล้มตัวลงนอนคนเดียวในโรมแรมที่เปลี่ยนห้องไม่ซ้ำตา ทำเอาศิลปินหลายคนเป็นโรคซึมเศร้าระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตมาก็หลายคน

 

cbygl5zumaa9mtu

cflsjs0usaayitc

Justin Bieber ศิลปินระดับโลกในวัย 23 ปี ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้มล่าสุด Purpose Tour กะทันหันผ่าน social media โดยมีเหตุผลเพียงแค่ “unforeseen circumstances” แปลตรงตัวคือเหตุการณ์สุดวิสัย และไม่ได้อธิบายต่อ ทำให้คอนเสิร์ตที่เหลือทั้งหมดทางฝั่งอเมริกาเหนือ แคนาดา และเอเชียทั้งหมด ทั้งญี่ปุ่น ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ ทั้งหมด 14 โชว์ถูกยกเลิกไปโดยปริยาย แฟนเพลงกระหน่ำคอมเมนต์ทั้งด้วยแรงเกรี้ยวกราด เสียใจ เศร้าใจ และเข้าใจในตัวหนุ่มจัสติน ปิดฉาก Purpose Tour สุดหฤโหดตลอดระยะเวลา 18 เดือน (1 ปีครึ่ง) 150 เมืองจาก 6 ทวีป โดยเมืองสุดท้ายที่หนุ่มจัสเพิ่งจะโชว์จบไป คือโชว์ที่ Hyde Park ลอนดอน โดยมี Opening Act หรือศิลปินเปิดคอนเสิร์ตอย่าง Martin Garrix เพื่อนรัก Tove Lo และ Anne-Marie เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2017 ที่ผ่านมา

 

cdaq3bxviaemcv5

chrolguuoaau1ru

 

เรื่องแบบนี้ศิลปินด้วยกันเท่านั้นถึงจะเข้าใจ John Mayer ศิลปินรุ่นพี่ที่เคยทัวร์คอนเสิร์ตกับ Dead & Company เป็นบ้าเป็นหลังมาก่อน ออกมาโพส Twitter ว่า “การที่ศิลปินคนไหนออกมายกเลิกคอนเสิร์ตที่เหลือทั้งหมด เป็นเพราะเขารู้ว่าถ้าฝืนทัวร์ต่อไปจะต้องอันตรายแน่ๆ ช่วงนี้พวกเราสูญเสียศิลปินดีๆ ไปเยอะแล้ว ขอยกนิ้วให้ Justin ที่รู้ตัวว่าถึงเวลาที่ต้องหยุด คุณเองก็เหมือนกันนะ (หมายถึงแฟนๆ และผู้อ่านทั่วไป)”

 

 

 

ถ้าอยากให้ศิลปินได้ทำงานเพลงอย่างมีความสุข เราอาจจะต้องวางความคาดหวังของเราลงบ้าง เพื่อให้เขาได้มีอิสระในการทำงานมากขึ้น เคารพในการตัดสินใจของเขาด้วย เพราะไม่มีใครรู้จักเขาได้ดีเท่าตัวเขาเอง และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่ตัวศิลปิน ผู้จัดการ ทีมงาน แดนเซอร์ทั้งหมดก็ต้องมีเวลาพักผ่อนด้วยเช่นกัน เชื่อว่าไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายสำหรับหนุ่มจัสแน่นอน รักกันจริงก็ต้องรอสนับสนุนกันต่อไปนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook