Linkin Park โพสข้อความไว้อาลัย ตั้งเว็บไซต์อุทิศให้ Chester Bennington | Sanook Music

Linkin Park โพสข้อความไว้อาลัย ตั้งเว็บไซต์อุทิศให้ Chester Bennington

Linkin Park โพสข้อความไว้อาลัย ตั้งเว็บไซต์อุทิศให้ Chester Bennington
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Chester Bennington นักร้องนำวง Linkin Park ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ก็ได้มีแฟนเพลงและศิลปินทั่วโลกออกมาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของศิลปินมากความสามารถเป็นจำนวน และล่าสุดเพื่อนร่วมวงก็ได้ออกมาเขียนจดหมายถึงเชสเตอร์เกี่ยวกับการจากไปของศิลปินคนดังเช่นกัน 

 

dbrhytjuwaeqfxj

 

โดยทางวงได้กล่าวว่าการสูญเสียของเชสเตอร์นั้นทำให้พวกเขาใจสลายและทำใจไม่ได้ เชสเตอร์เองก็เป็นศิลปินที่ได้รับความรักมากมายจากคนทั่วโลกจนตัวเขาเองอาจคาดไม่ถึง Talinda (ภรรยาของเชสเตอร์) และครอบครัว อยากขอบคุณทุกกำลังใจ ซึ่งเธอและลูกๆ อยากให้เชสเตอร์รู้ว่า เขาคือสามีและคุณพ่อที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหน ครอบครัวจะไม่มีวันเหมือนเดิมเมื่อเขาจากไป และทุกครั้งที่ทำงานด้วยกัน เชสเตอร์จะมาพร้อมความกระตือรือร้นที่ทำให้ทุกคนพร้อมทำงานเพลงออกมา การจากไปของเขานั้นทำให้เกิดความว่างเปล่าที่ไม่สามารถเติมเต็มได้ 

 

daxqth2uiaan2to

 

และยังกล่าวว่าเชสเตอร์นั้นคือศิลปินที่หยิบเรื่องราวของความเจ็บปวดและเรื่องราวต่างๆมาเล่าผ่านบทเพลงอย่างกล้าหาญจนทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่มีคนรักมากมาย พร้อมทำให้สมาชิกทุกคนมารวมตัวกันทำผลงานเพลงและทำให้ทุกคนเข้าถึงจิตวิญญาณของการเป็นมนุษย์มากขึ้น ก่อนจะปิดท้ายว่าถึงแม้ตอนนี้สมาชิกทุกคนยังไม่รู้ว่าอนาคตในเส้นทางสายดนตรีจะเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่พวกเขารู้ก็คือเชสเตอร์นั้นคือของขวัญที่มีค่าที่เปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล และพวกเขารู้สึกขอบคุณและจะคิดถึงเชสเตอร์เสมอ 

 

ข้อความไว้อาลัยเชสเตอร์จากสมาชิก Linkin Park

 

นอกจากนี้ทางวงได้จัดทำเว็บไซต์ Chester.linkinpark.com ที่รวบรวมข้อความไว้อาลัยจากแฟนเพลงทั่วโลกจาก Twitter ผ่านแฮชแท็ค #RIPCHESTER และเผยแพร่เบอร์โทรสายด่วนศูนย์ป้องกันการฆ่าตัวตายไว้สำหรับคนที่กำลังเผชิญปัญหาทางจิตใจ และต้องการความช่วยเหลือ 

 

 

ถึงแม้ในตอนนี้ทางวงได้ยกเลิกคอนเสิร์ตโปรโมตอัลบั้มที่กำลังจะจัดขึ้น แต่แฟนเพลงหลายคนวางแผนที่จะนำเงินที่ได้จากการคืนค่าตั๋วเพื่อบริจาคให้กับองค์กรป้องกันการฆ่าตัวตายของประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย 

 

daij7_8v0agpofi

 

เรียกได้ว่าความสูญเสียของ Chester Bennington นั้นเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ต่อแฟนเพลงและคนรอบตัวของเขาอย่างมาก ซึ่งเขาจะเป็นศิลปินในความทรงจำของแฟนเพลงตลอดไป 

 

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ Chester.linkinpark.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Linkin Park โพสข้อความไว้อาลัย ตั้งเว็บไซต์อุทิศให้ Chester Bennington

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook