Lifehouse รวมเพลงฮิตกว่า 17 ปีไว้ในอัลบั้ม Greatest Hits | Sanook Music

Lifehouse รวมเพลงฮิตกว่า 17 ปีไว้ในอัลบั้ม Greatest Hits

Lifehouse รวมเพลงฮิตกว่า 17 ปีไว้ในอัลบั้ม Greatest Hits
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lifehouse เป็นหนึ่งในวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกจากอเมริกา ที่เราเรียกได้เต็มปากเต็มว่า underrated band หมายถึงวงดนตรีที่มีดี มีความเจ๋งอยู่มาก ไม่ว่าจะฝีมือในการทำเพลง หรือการแสดงสด แต่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงในวงกล้างมากนัก เราเองแอบเป็นแฟนเพลงของ Lifehouse มาอย่างเงียบๆ (เพราะวงเขาก็ดังในแบบเงียบๆ เช่นกัน) แต่เห็นเงียบๆ ในบ้านเราแบบนี้ ที่อเมริกาบ้านเงินไม่เงียบอย่างที่คิด ท่ามกลางศิลปินฮิบฮอป อาร์แอนด์บีที่เป็นกระแสในอเมริกา ยังมีคอเพลงอัลเทอร์เนทีฟร้อกที่ยังคงเฝ้ารอผลงานของ Lifehouse กันอย่างใจจดใจจ่อ ยิ่งอัลบั้มล่าสุด Out of the Wasteland ที่เพิ่งอกมาเมื่อปี 2015 บอกได้คำเดียวเลยว่า ท่ามกลางกระแสเพลงแดนซ์ อิเล็กทรอนิกส์ Lifehouse ยังคงความเป็นอัลเทอร์เนทีฟร็อกฉบับ 90s-2000s ต้นๆ เอาไว้ได้อย่างคลาสสิก แบบไม่มีแนวอื่นเจือปนให้ขุ่นเคืองใจแต่อย่างใด

 

คลิกเพื่อฟัง Lifehouse อัลบั้ม Out of the Wasteland

019bdc3f8c17cfce

 

หลายคนเห็นชื่อวงอาจจะงงๆ ว่าใคร แต่พวกเขามีเพลงฮิตติดหูคนไทยอย่าง Hanging by the Moment” และ You and Me” มีสมาชิกประกอบไปด้วย เจสัน เวด (ร้องนำ/กีตาร์ มาตั้งแต่ก่อตั้งวง), ริค วูลสเต็นฮูล์ (กลอง ที่ร่วมหัวจมท้ายมาตั้งแต่ปี 2000) และไบร้ซ์ โซเดอร์เบิร์ก (เบส/ร่วมร้อง ที่ก็อยู่ยาวมาตั้งแต่ปี 2004 จนถึงชุดล่าสุด) กลับมาออกอัลบั้ม Greatest Hits รวมทุกความทรงจำ ทุกเพลงฮิตตลอดเส้นทางสายดนตรีของพวกเขาตลอดระยะเวลา 17 ปี ตั้งแต่อัลบั้ม No Name Face (2000) ผลงานอัลบั้มแรกที่แจ้งเกิดให้กับพวกเขาอย่างงดงาม สานต่อความสำเร็จด้วยอัลบั้ม Stanley Climbfall (2002), อัลบั้ม Lifehouse (2005), อัลบั้ม Who We Are (2007), อัลบั้ม Smoke and Mirrors (2010), อัลบั้ม Almería (2012) และอัลบั้ม Out of the Wasteland (2015) ซึ่งกวาดคำวิจารณ์ดีๆ จากนักฟังเพลง และได้รับความสำเร็จด้วยดีมาโดยตลอด จนทำให้มียอดขายรวมกันทั่วโลกมากกว่า15 ล้านชุด

วันนี้จึงถึงเวลาแล้วสำหรับอัลบั้มรวมเพลงฮิตของพวกเขา Lifehouse ใน Greatest Hits งานนี้ขนเพลงดีเพลงดังมาครบอาทิ “Hanging By A Moment”, “You And Me”, “Broken”, “Halfway Gone”, “Between The Raindrops” ไปจนถึง “Hurricane” ไม่พลาดทุกเพลงฮิต ที่คอเพลงอัลเทอร์เนทีฟร็อกไม่ควรพลาดจริงๆ

 

คลิกเพื่อฟัง Lifehouse อัลบั้ม Greatest Hits

0013zorl1frlal

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook