เก่งรอบด้าน! "ปันปัน เต็มฟ้า" กับผลงานเพลงสุดเจ๋งที่น่าจับตามอง | Sanook Music

เก่งรอบด้าน! "ปันปัน เต็มฟ้า" กับผลงานเพลงสุดเจ๋งที่น่าจับตามอง

เก่งรอบด้าน! "ปันปัน เต็มฟ้า" กับผลงานเพลงสุดเจ๋งที่น่าจับตามอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งที่หลายคนจับตามองแล้ว ปันปัน เต็มฟ้า ก็เป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่ความสามารถโดดเด่นมากไม่ว่าจะเป็นการเรียนที่ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 รวมถึงผลงานแสดงที่หลายคนชื่นชมถึงแม้จะเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ก็ตาม ซึ่งนอกจากเรื่องเรียนและงานแสดงแล้วเธอก็มีความสามารถในการร้องและเต้นที่ไม่ธรรมดาด้วย วันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำผลงานเพลงสุดเจ๋งของ ปันปัน เต็มฟ้า มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

โดยนอกจากจะเป็นนักแสดงกับค่าย EXACT แล้ว ปันปันก็ได้เพลงกับค่าย Frontage ซึ่งมีผลงานเพลงช้าอย่างเพลง ค้นหา ที่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ก็แสดงให้เห็นว่าเธอมีความสามารถในการร้องเพลงไม่แพ้ใครเลย 

คลิกฟังเพลง ค้นหา - ปันปัน เต็มฟ้า ได้ที่นี่

และหลังจากที่ปล่อยเพลง ค้นหา เธอก็ได้เข้าร่วมโปรเจ็ค Frontage Freeform กับซิงเกิ้ลเพลง ซักกะนิด ที่เธอทำให้ทุกคนได้เห็นความสามารถในการเต้นและร้องเพลงแดนซ์ที่สุดยอด จนทำให้หลายคนมองว่าปันปันนั้นเป็นศิลปินหน้าใหม่คนหนึ่งที่มีพรสวรรค์การเต้นที่น่าทึ่งจริงๆ ซึ่งหลังจากที่ค่าย Frontage ปิดตัวลง แฟนเพลงก็ไม่ได้เห็นผลงานของปันปันในฐานะศิลปินอีก

คลิกฟังเพลง ซักกะนิด - ปันปัน Feat ฮั่น อิสริยะ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ซักกะนิด ปันปัน Feat ฮั่น อิสริยะ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากเรื่องเรียนและการใช้ชีวิตแล้ว พรสรรค์ในการเป็นคนบันเทิงของ ปันปัน เต็มฟ้า ก็ไม่ธรรมดาจริงๆ โดยทาง Sanook! Music เองขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทางน้องปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธและครอบครัวของพี่แหวน ฐิติมา สุตสุนทร มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Frontage และ Instagram PANPANTEMFAH

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เก่งรอบด้าน! "ปันปัน เต็มฟ้า" กับผลงานเพลงสุดเจ๋งที่น่าจับตามอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook