[Review] ฟินหนักมาก! Niall Horan Showcase in Singapore ครั้งแรกในเอเชีย (มีคลิป) | Sanook Music

[Review] ฟินหนักมาก! Niall Horan Showcase in Singapore ครั้งแรกในเอเชีย (มีคลิป)

[Review] ฟินหนักมาก! Niall Horan Showcase in Singapore ครั้งแรกในเอเชีย (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "This Town" และ "Slow Hands" จนได้รับความนิยมไปทั่วโลกแล้ว หนุ่ม Niall Horan ได้เดินทางจัดโชว์เคสไปทั่วโลก และมีโอกาสแวะมาจัดมินิคอนเสิร์ตเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนเพลงที่ประเทศสิงคโปร์ด้วย ทีมงาน Sanook! Music ได้รับเชิญจากทีมงาน Universal Music Thailand ให้ไปเก็บบรรยากาศและพูดคุยกับ Niall แบบ Exclusive สุดๆ บอกเลยว่าฟินตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เห็น Niall กันเลยทีเดียว

 

 

ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 เราได้เดินทางไปประเทศสิงค์โปร์ในช่วงเช้ามืดพร้อมความรู้สึกง่วงสุดๆ แต่ก็ตื่นเต้นสุดๆ ในเวลาเดียวกันที่จะได้พบกับ Niall ตัวจริง หลังจากที่เห็นหน้าเขาผ่านจอทีวีและจอคอมมาตลอด เรามีนัดสัมภาษณ์ที่โรงแรม St.Regis ในเวลาเที่ยงครึ่งพร้อมกับสื่อหลายประเทศทั่วเอเชียที่เดินทางไกลมาเพื่อเจอหนุ่ม Niall ซึ่งทุกคนก็ได้เตรียมคำถามเรื่องงานเพลงและชีวิตส่วนตัวอย่างจัดเต็ม และหนุ่ม Niall ก็ตอบคำถามให้พวกเราแบบไม่มีกั๊กเช่นเดียวกัน

 

 

ถึงแม้จะเป็นการสัมภาษณ์สั้นๆ แต่ Niall การสัมภาษณ์ก็ทำให้เรารู้สึกหายเหนื่อยและฟินหนักมาก เพราะเขาได้ทักทายจับมือพร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเองและถ่ายรูปกับสื่อที่เข้าสัมภาษณ์ด้วย (ขอบคุณสื่อต่างชาติที่กล้าขอ Niall ถ่ายรูป จนทุกคนได้ใกล้ชิด ได้ฟินกันถ้วนหน้า สื่อไทยอย่างเรามัวแต่เขินอาย เกือบไม่ได้รูปแล้วเชียว) เป็นโมเม้นต์ "ฝันเป็นจริง" ของเราเลยก็ว่าได้ เพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะได้มาพูดคุยกับศิลปินที่เราเอาใจช่วยผ่านหน้าจอตลอดมา แอบกระซิบบอกนิดนึงว่าตัวจริงของ Niall ถึงจะอวบนิดๆ (นิดดดดเดียวจริงๆ) แต่ก็มีความน่ารัก และเท่ในมาดดนตรีจนทำให้หลายคนที่สัมภาษณ์แอบเขินกันไปตามๆกัน

 

(อ่านบทสัมภาษณ์ของ Niall Horan in Singapore ได้ที่นี่)

 

 

หลังจากที่สัมภาษณ์เสร็จ เราก็เดินทางไปชมโชว์เคสช่วงเย็นที่ Marina Bays พร้อมกับสื่อที่มาทั่วเอเชียที่รอต่อแถวเพื่อเข้าชมโชว์ในเวลาทุ่มตรง อากาศที่ร้อนมากในช่วงกลางวันก็ได้กลายเป็นลมทะเลที่เย็นสบายจนทำให้แฟนคลับ Niall สามารถยืนพูดคุยกันอย่างอารมณ์ดี เพื่อรอเวลาที่จะชมโชว์เคสกันอย่างใจจดใจจ่อ แฟนคลับหลายคนตื่นเต้นกันอย่างเห็นได้ชัด และแชร์ความรู้สึกและความชอบกันอย่างกระตือรือร้นสุดๆ ถ้า Niall ได้มาเห็นภาพนี้ก็น่าปลื้มจนยิ้มแก้มปริไปด้วยแน่ๆ

 

 

โชว์เคสสุดพิเศษนี้จัดขึ้นที่ Esplanade Annexe Studio  ซึ่งถึงแม้จะเป็นฮอลล์เล็กๆ ริมท่าเรือ แต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นจากแฟนคลับชาวสิงคโปร์ที่เข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่น ผู้บริหารค่ายเพลง Capitol Records เองก็ได้บินมาเข้าร่วมเปิดโชว์เคสครั้งนี้ และได้ชื่นชมการทำงานของหนุ่ม Niall ให้แฟนเพลงได้ฟังด้วย 

 

 

Niall Horan มาพร้อมเพลงเปิดตัวของเขา "This Town" ซึ่งเขาได้พาวงดนตรีสดมาเล่นดนตรีให้ทุกคนได้ฟังกันด้วย เลยทำให้องค์ประกอบของการแสดงนั้นหนักแน่นขึ้นมากกว่าเวอร์ชั่นอะคูสติกกีต้าร์ตัวเดียวที่เขาเล่นให้ฟังกันบ่อยๆ ก่อนจะตามด้วยเพลง "On The Loose" ที่เป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยของเขาด้วย ทำให้แฟนเพลงปลื้มปริ่ม ยิ้มตาเป็นประกายกันเป็นพิเศษที่ได้ยินเพลงนี้ก่อนใคร  

 

 

 

 

นอกจากจะเล่นเพลงของตัวเองแล้ว Niall ก็หยิบเพลง "Dancing In The Moonlight" มาคัฟเวอร์ให้ทุกคนได้ชมกันด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงใหม่ "Slow Hands" ซึ่งถึงแม้งานนี้จะเป็นโชว์เคสเดี่ยวเต็มตัวของเขา แต่การแสดงสดของ Niall ดีมากกว่าที่เคยเห็นคลิปวิดีโอจริงๆ ทั้งการร้อง และเล่นดนตรีที่มีลูกเล่นแปลกใหม่มากมาย ที่หาฟังไม่ได้ในเวอร์ชั่นปกติ การทำการแสดงสดเพลงเดิมแต่เวอร์ชั่นใหม่แบบนี้นี่แหละ ที่เป็นบทพิสูจน์ของศิลปินว่าจะสามารถแสดงความคิดสร้างสรรรค์ และเอาเพลงตัวเองอยู่ได้ในทุกๆ การแสดงมากน้อยแค่ไหน ทำยังไงที่จะให้การร้องเพลงเดิมๆ ไปนานๆ ไม่ดูน่าเบื่อ แล้วเราก็คิดว่า Niall มีการเตรียมพร้อมที่ดี และทำออกมาได้ดีกว่าที่คิด

 

  

 

นอกจากจะมาร้องเพลงสดๆ ให้เราได้ชมกันแล้ว Niall ยังพูดคุยกับแฟนเพลงในช่วงถามตอบอย่างเป็นกันเองด้วย ซึ่งเขาได้ตอบคำถามกับแฟนเพลงอย่างสนุกสนาน และเป็นกันเองทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัวรวมถึงประเด็นความรักที่หลายคนอยากรู้ ซึ่งถึงแม้จะให้สัมภาษณ์กับสื่อและเตรียมงานแสดงมาทั้งวัน แต่หนุ่ม Niall ก็เต็มไปด้วยพลังอันล้นเหลือ คุยไปยิ้มไป บรรยากาศในงานสนุกสนาน และอบอุ่นเป็นกันเองตลอดทั้งงาน

 

 

ถึงแม้จะเป็นโชว์เคสแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวในเอเชีย แต่หนุ่ม Niall บอกทุกคนว่าเขากำลังจะมีผลงานอัลบั้มเต็มออกมา และจะกลับมาเจอแฟนเพลงอีกแน่นอน ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานอัลบั้มแรกของเขาเต็มๆ ได้ปลายปีนี้ อย่าลืมอัพเดตเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ของ Niall Horan ได้ ที่ Sanook! Music กันนะ

ขอขอบคุณ Universal Music Thailand สำหรับการเดินทางชมโชว์เคสครั้งนี้ด้วยครับ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ [Review] ฟินหนักมาก! Niall Horan Showcase in Singapore ครั้งแรกในเอเชีย (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook