“ปอไหม” MISS GRAND โชว์ความสามารถ! แสดงนำเอ็มวี “เจ็บไปให้ชิน” | Sanook Music

“ปอไหม” MISS GRAND โชว์ความสามารถ! แสดงนำเอ็มวี “เจ็บไปให้ชิน”

“ปอไหม” MISS GRAND โชว์ความสามารถ! แสดงนำเอ็มวี “เจ็บไปให้ชิน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าตำแหน่งสุดยอดสาวงาม Miss Grand Thailand 2015  ปอไหม รัตติกร ก็มีงานในวงการบันเทิงเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นละคร หรืองานโฆษณา และล่าสุดเธอก็ได้รับงานมิวสิควีดีโอ  เจ็บไปให้ชิน ของคู่หูดูโอ้ เบนซ์และเอิร์ทในนาม  BE PROJECT (บีอี โปรเจ็คท์)  เป็นครั้งแรก 

โดยปอไหมได้เล่าว่า “ตอนที่พี่ ๆ ทีมงานติดต่อมาว่าจะให้เล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง เจ็บไปให้ชิน ก็เออ เราไม่เคยเล่นนะ อยากลองอะไรใหม่ ๆ ดู ทีมงานก็ส่งเดโม่เพลง รวมถึงไกด์สตอร์รี่บอร์ด มาให้ดู หนูฟังเพลงปุ๊บ โอเคเลย รับเลยค่ะ เพลงเพราะ (หัวเราะ) อีกอย่างปอไหมว่า งานมันดูอาร์ต ๆ ดีด้วยค่ะ MVนี้ไปถ่ายทำกันที่ เกาะไผ่ ชลบุรีค่ะ สวยมากเลย แต่แดดก็แรงมากด้วย

คลิกฟังเพลง เจ็บไปให้ชิน - Be Project ได้ที่นี่

บทที่ได้ก็เป็นนางเอก เป็นผู้หญิงคนนึงที่พระเอกรัก แต่เราก็ไม่ได้รักเค้าซะที ใน MV จะใช้กล้องแทนตัวพระเอกค่ะ ก็เหมือนคนรักที่ตามเราไปทุกที่ บางครั้งเราเหวี่ยงเราวีน เพราะเราไม่ได้คิดอะไรกับเค้า ไม่ได้รักเค้า แต่เค้าก็ยังรักเรา ทนทุกอย่าง ประมาณนี้ค่ะ ถ่ายทำกันทั้งวันจนค่ำ ได้แสดงอารมณ์หลากหลาย เน้นสีหน้า และอารมณ์เป็นหลัก มีร้องไห้ด้วยนะคะ วันที่ถ่ายทำก็เล่นเอาหมดแรงไปเหมือนกัน(ยิ้ม) แต่เป็นอะไรที่สนุกดีค่ะ ยังไงหนูก็ขอฝากผลงานการแสดง MV ครั้งแรกของหนูกับเพลง เจ็บไปให้ชินของ  BE PROJECT   ไว้ด้วยนะคะ ลองติดตามชมกันได้ เพลงเพราะจริง ๆ ค่ะ MV สวย นางเอกก็สวยเช่นกันค่ะ (ยิ้มอาย) ปอไหมฝากติดตาม MV ทิ้งท้าย

เรียกได้ว่าโปรเจ็คนี้นั้นนอกจากจะได้ศิลปินไฟแรงมาถ่ายทอดบทเพลงแล้ว ยังได้นักแสดงดีกรีนางงามมาแสดงมิวสิควีดีโอด้วย เป็นอีกงานเพลงที่ไม่ธรรมดาในทุกองค์ประกอบจริงๆ

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ “ปอไหม” MISS GRAND โชว์ความสามารถ! แสดงนำเอ็มวี “เจ็บไปให้ชิน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook