ทั้งซึ้งทั้งฮา! "เสก โลโซ" คอนเสิร์ตสไตล์อะคูสติก แฟนกรี๊ดสนั่น! | Sanook Music

ทั้งซึ้งทั้งฮา! "เสก โลโซ" คอนเสิร์ตสไตล์อะคูสติก แฟนกรี๊ดสนั่น!

ทั้งซึ้งทั้งฮา! "เสก โลโซ" คอนเสิร์ตสไตล์อะคูสติก แฟนกรี๊ดสนั่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ SEK LOSO ACOUSTIC LIVE IN BANGKOK ของร็อคเกอร์คนดัง "เสก โลโซ" (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ซึ่งครั้งนี้ได้ขนดังมาเอาใจแฟนคลับไปเต็มๆ เมื่อก้าวขึ้นเวทีพร้อมกีตาร์คู่ใจที่จะทำให้ร็อคแบบฉบับอะคูสติกสมบูรณ์แบบ

พร้อมด้วยเพลงดังมากมาย อาทิ ซมซาน, เคยรักฉันบ้างไหม, ฝนตกที่หน้าต่าง, 14อีกครั้ง,อมพระมาพูด, มอไซด์รับจ้าง, ใจสั่งมา, เราและนาย, แม่, พันธุ์ทิพย์ฯ เพื่อคืนกำไรให้แฟนเพลง ก่อนจะส่งเซอร์ไพรส์กับโชว์สุดพิเศษของซุปตาร์คนดังทั้ง "ปุ๊ อัญชลี cover เพลงหมาเห่าเครื่องบิน, แสตมป์ อภิวัชร์ แต่งเพลงมอบให้เสกบนเวที และ cover เพลงเลิกแล้วต่อกัน ส่วน สิงโต นำโชค feat.กับ พี่เสก ในเพลงแทบขาดใจ และผองเพื่อนนักดนตรีที่มาช่วยเติมเต็มดนตรีของ "เสก โลโซ" ให้กลมกล่อม

และแขกรับคนสุดท้าย พี่ชาย แสน นากา พวงท้ายมาพร้อมตลก 3 ช่าคนดัง โหน่ง ชะชะช่า ที่ปล่อยมุกตลอดรัวๆฮากันท้องแข็ง! พร้อมกับแต่งเพลงให้ร็อกเกอร์คนดังในเพลงที่ชื่อว่า "ศาลสั่งมา" ทั้งร้องทั้งแซว เรียกว่าฮากระจาย

โดยแต่ละคนมาร่วมร้องบทเพลงรักของโลโซ ในสไตล์ของตัวเองให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละคนก็เรียกเสียงกรี๊ด เสียงฮา ชนิดเป็นกันเองสุดๆ งานนี้ร็อคเกอร์รุ่นเก๋าได้กล่าวปิดงานแบบเท่ห์ๆ ว่า .....หลังจากที่แฟนเพลงตั้งหน้าตั้งตารอคอยการกลับมาอีกครั้งของพวกเรา และนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปีของ "เสก โลโซ" เปลี่ยนเพลงร็อคให้เป็นเพลงรักในสไตล์โลโซ เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงด้วยเครื่องสายทั้งไวโอลิน, วิโอลา, เชลโล เต็มอิ่มกับเพลงดังที่หลายคนไม่รู้มาก่อนว่าผมแต่ง จัดเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่มาเล่นให้ฟังกันสดๆ แบบยาวๆ ร่วม 4ชั่วโมงกว่า หวังว่าทุกคนคงเต็มอิ่มและมีความสุขมากๆ กับคอนเสิร์ตอะคูสติกไลฟ์ในครั้งนี้ 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทั้งซึ้งทั้งฮา! "เสก โลโซ" คอนเสิร์ตสไตล์อะคูสติก แฟนกรี๊ดสนั่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook