ศิลปินเกือบ 100 ชีวิต รวมพลังจัดคอนเสิร์ตรำลึกถึง "แหวน ฐิติมา" | Sanook Music

ศิลปินเกือบ 100 ชีวิต รวมพลังจัดคอนเสิร์ตรำลึกถึง "แหวน ฐิติมา"

ศิลปินเกือบ 100 ชีวิต รวมพลังจัดคอนเสิร์ตรำลึกถึง "แหวน ฐิติมา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดต!! แหวน ฐิติมา เสียชีวิตอย่างสงบแล้ว (อ่านรายละเอียดการเสียชีวิตของ แหวน ฐิติมา ได้ที่นี่) แต่คอนเสิร์ตยังมีเหมือนเดิม แม้ว่าบัตรจะ Sold Out ขายหมดเกลี้ยงแล้ว แต่ยังสามารถชม Live ใน facebook ได้ ที่เพจ รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา ในวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

_____________________________________

 

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า แหวน ฐิติมา นักร้องรุ่นใหญ่ได้เข้ารักษาตัวด้วยอาการป่วยโรคมะเร็งเมื่อเดือนที่ผ่านมา (อ่านรายละเอียดข่าว อาการป่วยของ แหวน ฐิติมา ได้ที่นี่) ก็ได้มีเหล่าศิลปินหลายคนส่งกำลังใจให้คุณแหวนเป็นจำนวนมาก และทำให้ศิลปินหลายคนตัดสินใจช่วยเหลือให้กำลังใจ โดยการจัดคอนเสิร์ต รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา ขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจเธอด้วย

 

waen-concert-2

 

โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวนั้น เป็นคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินเกือบ 100 ชีวิตเพื่อจัดคอนเสิร์ตให้กำลังใจคุณแหวนโดยรายได้ทั้งหมดนั้นจะมอบให้ครอบครัวของคุณแหวน นอกจากการซื้อบัตรคอนเสิร์ตแล้ว แฟนๆ ของคุณแหวนที่ซื้อบัตรไม่ทัน ยังสามารถดูคอนเสิร์ตสดๆ ผ่าน facebook live ได้ที่เพจ รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา ในวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

 

 

คลิปให้กำลังจากเหล่าศิลปินที่เข้าร่วมคอนเสิร์ต  รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา 

 

สำหรับคอนเสิร์ต วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2560 ที่ ทองหล่อเล่นสด Pub & Restaurant ( ทองหล่อซอย 10) ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 24.00น โดยค่าบัตรราคา 1,000 บาท บัตรมีจำนวนจำกัด ซื้อบัตรได้ที่หน้างาน และสามารถสมทบทุนที่ บัญชี ชื่อ นายบรรเจิด กฤษณายุทธ เพื่อ เรามีเรา ธนาคารกสิกรไทย สาขาเอสพละนาด เลขที่บัญชี 028-3- 78208- 5 ได้เช่นกันครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา Instagram waenthitima

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook