The Killers โชว์ลุคแมนๆ เท่ๆ ในเอ็มวีล่าสุด “The Man" | Sanook Music

The Killers โชว์ลุคแมนๆ เท่ๆ ในเอ็มวีล่าสุด “The Man"

The Killers โชว์ลุคแมนๆ เท่ๆ ในเอ็มวีล่าสุด “The Man"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"I got gas in the tank

I got money in the bank

I got news for you baby, You’re looking at The Man...."

 

The Killers เซอร์ไพรส์ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง The Man” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 “Wonderful Wonderful” ในงานเทศกาลดนตรี Glastonbury เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนุกสนานและเสียงดีใจจากแฟนเพลงที่มาชมในวันนั้นได้อย่างงดงาม โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ถ่ายทำที่ลาสเวกัส กำกับโดย Tim Mattia ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของวง The Killers ด้วย

 

 

ผลงานเพลงใหม่ “The Man” ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ Jacknife Lee และเป็นเพลงที่ Brandon ได้กลับไปค้นพบตัวเองในช่วงวัยแห่งการเรียนรู้อีกครั้ง ด้วยดนตรีที่มีกลิ่นของอิเล็คทรอนิคส์ในยุค 80s แต่คงไว้ด้วยตัวตนของวง The Killers ได้อย่างชัดเจน

แฟนเพลงหลายคนตื่นเต้นกับการกลับมาของพวกเขามาก หลังจากที่พวกเขาไม่ได้มีผลงานใหม่มาอย่างยาวนานถึง 5 ปี มีก็แต่หนุ่ม Brandon Flowers ที่ยังมีแว่บมาออกผลงานเดี่ยวเมื่อปี 2015 นอกจาก "The Man" แล้ว ยังมีรายชื่อเพลงที่คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อย เตรียมปล่อยออกมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ทั้ง "Wonderful Wonderful" ชื่อเดียวกับอัลบั้ม "Run for Cover", "Have All the Songs Been Written?" (featuring Mark Knopfler)และ "Some Kind of Love" (featuring Brian Enoเรามารอฟังกันดีกว่าว่าอัลบั้มชุดใหม่ชุดนี้จะมีเพลงล้ำๆ ตามสไตล์ The Killers มากน้อยแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook