โยนแล้วไปไหน? ตามดูรองเท้าที่ Justin Bieber โยนให้แฟนเพลงระหว่างคอนเสิร์ต | Sanook Music

โยนแล้วไปไหน? ตามดูรองเท้าที่ Justin Bieber โยนให้แฟนเพลงระหว่างคอนเสิร์ต

โยนแล้วไปไหน? ตามดูรองเท้าที่ Justin Bieber โยนให้แฟนเพลงระหว่างคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะไม่ได้อยู่ในคอนเสิร์ตของ Justin Bieber ที่จัดขึ้นที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เราก็เดาได้ว่า ช็อตที่ศิลปินหนุ่มถอดรองเท้า Adidas รุ่น Yeezy Boost 350 V2 สีขาว แล้วโยนลงมาให้แฟนเพลงที่อยู่ด้านล่าง ต้องเรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มฮอลล์แน่นอน

สำหรับใครที่สงสัยว่า หลังหลุดจากมือของบีเบอร์ไปแล้ว รองเท้าคู่นี้ไปตกอยู่ในมือใคร และเจ้าของใหม่จะจัดการอย่างไรกับรองเท้ามือสองของบีเบอร์ เรามีคำตอบมาให้ที่นี่แล้ว

เริ่มจากรองเท้าข้างขวาก่อน รองเท้าขวาปรากฏตัวใน eBay พร้อมประกาศขายจากเจ้าของ ใจความว่า "พวกเราชอบจัสตินและเพลงของเขา แต่เราคิดว่าน่าจะมีคนที่อยากได้รองเท้าข้างนี้เบอร์แรงมาก แล้วเราเองก็ไม่ได้เป็น beliebers ตัวยง เพราะฉะนั้นถ้าให้รองเท้าคู่นี้ได้อยู่กับคนที่อยากได้มันจริงๆ น่าจะเหมาะกว่า และเราก็จะนำกำไรที่ได้จากการขายรองเท้าข้างนี้บริจาคให้กับองค์กรการกุศล" โดยสนนราคาขายของรองเท้าข้างขวา ณ ปัจจุบันนี้ขึ้นไปถึง 2.5 แสนบาทแล้ว

ขณะที่รองเท้าข้างซ้ายนั้นถึงจะเป็นคู่เดียวกัน แต่ชะตาต่างกันคนละเรื่อง เพราะชายหนุ่มที่ได้รองเท้าข้างนี้ไปดูท่าทางว่าจะถูกใจเอามากๆ เพราะถึงขั้นเปิดอินสตาแกรม @theleftyeezy เมื่อ 3 วันก่อน แล้วถ่ายภาพรองเท้า Yeezy ข้างซ้ายที่เคยเป็นของบีเบอร์ในสถานที่ต่างๆ และบางครั้งก็มีภาพของเขาด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจจาก beliebers ไม่น้อย เพราะยอดผู้ติดตามมีมากกว่า 7 พันคนแล้ว 

 

 

 

 

 ________________________

Source : NME.com
Pictures : Notey
Arranged : NoozUP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook