CNBLUE กลับมาตามสัญญากับคอนเสิร์ตในไทย 13 ส.ค. นี้ | Sanook Music

CNBLUE กลับมาตามสัญญากับคอนเสิร์ตในไทย 13 ส.ค. นี้

CNBLUE กลับมาตามสัญญากับคอนเสิร์ตในไทย 13 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ตามไปดู 4 หนุ่ม CNBLUE ที่งานเปิดห้าง SHOW DC พระราม 9 ไปเมื่อหลายเดือนก่อน คงจะจำความสนุก ความมันในวันนั้นกันได้ดี เพราะ 4 หนุ่มใส่เต็มไม่ยั้ง แม้ว่าจะมาร้องเพียงไม่กี่เพลง แต่ก็ปล่อยพลังงานออกมาจนหมด โดยเฉพาะหนุ่ม ยงฮวา ที่ขยันคุย ขยันยิ้ม ขยันโปรยเสน่ห์ให้แฟนเพลงชาว BOICE กรี๊ดสลบไปหลายตลบ แม้ว่าอากาศวันนั้นจะร้อนมากจนมีสาวๆ หลายคนโดนอุ้มยกออกไปจากพื้นที่หน้าเวทีไปหลายคน หนุ่มๆ ก็แอบแซวว่า ไทยแลนด์อีสโซฮอตกันไป แต่ก็ไม่เห็นแววเหนื่อยจากดวงตาของหนุ่มๆ เลย สปิริทแรงกล้ามากๆ

เกริ่นมาเสียยาว ในวันนั้นก่อนที่หนุ่มๆ จะโบกมือลาพวกเราไป ยงฮวาบอกว่า เดี๋ยวเจอกันเร็วๆ นี้ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเรา แฟนเพลงก็เฝ้ารอคอยวันนั้น และที่สุดวันนั้นก็มาถึงค่ะทุกคน! 2017 CNBLUE LIVE [BETWEEN US] IN BANGKOK วันที่ 13 ส.ค. 17 นี้ วันดีวันอาทิตย์ที่วันจันทร์เป็นวันหยุดเสียด้วย สนุกกันให้เต็มที่ไปเลยชาว BOICE

 poster-cn-blue-in-bangkok-new


2017 CNBLUE LIVE [BETWEEN US] IN BANGKOK

วันที่ : 13 ส.ค. 17

สถานที่ : อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ราคาบัตร : 6,000 / 5,000 / 4,300 / 3,300 / 2,000 บาท

จำหน่ายบัตรวันแรก : 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:00 น.

 

หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดล่าสุด 7ºCN กับซิงเกิล "Between Us" ที่ประเทศไทยเป็นที่แรกๆ ที่ได้ชมหนุ่มๆ จองยงฮวา (JUNG YONG HWA), อีจงฮยอน (LEE JONG HYUN), คังมินฮยอก (KANG MIN HYUK) และ อีจงชิน (LEE JUNG SHIN) ร้องสด เล่นสดไปที่งาน SHOW DC คราวก่อนด้วย คราวนี้เขาไม่ได้มาแค่เพลงนี้แน่นอน เพราะพวกเขาจะขนมาหมดทั้งงานชุดใหม่ และเพลงฮิตๆ จากชุดเก่า รับประกันความสนุก มัน และจัดเต็มทั้งแสงสีเสียงกับหนุ่มๆ กันอีกแน่นอน

ข่าวดีสำหรับใครที่อยากใกล้ชิดหนุ่มๆ เพิ่มขึ้นไปอีก ใครที่ซื้อบัตร 6,000 บาท สามารถซื้อแพกเกจ VIP เพิ่มอีก 1,500 บาท ก็จะได้รับสิทธิ์เข้าชมรอบซ้อม (Rehearsal) พร้อมรับฟรีสินค้า Official Goods Limited Edition 2 ชิ้น คือ แท่งไฟ [BETWEEN US] LIGHT STICK และผ้าเชียร์ [BETWEEN US] SLOGAN จำนวนจำกัดเพียง 200 สิทธิ์เท่านั้น(1 บัตรคอนเสิร์ตต่อ 1 สิทธิ์) จะเปิดขาย VIP Package ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560 ผ่านทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก

งานนี้แฟนตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook