OneRepublic Live in Bangkok 2017 เจอกัน 21 ก.ย. นี้ | Sanook Music

OneRepublic Live in Bangkok 2017 เจอกัน 21 ก.ย. นี้

OneRepublic Live in Bangkok 2017 เจอกัน 21 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลง OneRepublic หลายคน (รวมถึงเรา) นั่งรอคอยวันที่พวกเขาจะมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเรากันตั้งแตอัลบั้มแรก Dreaming Out Loud จนมาถึงตอนนี้ก็เดินทางมาถึงอัลบั้มที่ 4 แล้ว ในที่สุดความฝันของชาวไทยก็เป็นจริง กับ OneRepublic Live in Bangkok 2017 เจอกันแน่นอน 21 กันยายน 2017 นี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานีเช่นเคย

 

 

 onerepublic-live-in-bkk

OneRepublic Live in Bangkok 2017

วันที่ : 21 กันยายน 2017

สถานที่ : อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

บัตรราคา : เริ่มต้นที่ 2,000 บาท

ขายบัตรวันที่ : 24 มิ.ย. 2017

(ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้)

 

 

OneRepublic วงป็อบร็อกชื่อดังจากอเมริกา ที่นำโดย Ryan Tedder เจ้าพ่อโปรดิวเซอร์เพลงฮิตของป็อบสตาร์ชื่อดังทั่วโลก ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง Bleeding Love ของ Leona Lewis และอีกหลายๆ เพลงของ Adele, Demi Lovato, Jennifer Lopez, Kelly Clarkson, Beyonce, Backstreet Boys, James Blunt, Timbaland, Westlife และอีกเพียบ ไล่ยังไงก็ไม่หมด

เห็นเป็นโปรดิวเซอร์ขาป็อบขนาดนี้ อัลบั้มแรกอย่าง Dreaming Out Loud ในปี 2007 กลับเป็นแนวร็อก/อัลเทอร์เนทีฟโทนหม่นๆ ที่มีส่วนผสมของความเป็นป็อบน้อยกว่าเพลงที่เขาเคยแต่งมากๆ ทำให้อัลบั้มนี้ได้รับความนิยมในหมู่นักฟังเพลง (ที่ฟังอย่างจริงจัง) มากพอสมควร เพลงเด่นเพลงดังที่ทุกคนต้องเคยได้ยิน ก็หนีไม่พ้น Apologize ที่มีเวอร์ชั่นของวงเอง และเวอร์ชั้น featuring กับ Timbaland นอกจากนี้ยังมีStop and Stare” “Mercy” “Say (All I Need)” และ “Won’t Stop” ก็เป็นเพลงโปรดของแฟนเพลงเช่นกัน

Waking Up เป็นอัลบั้มที่ 2 ที่ปล่อยในปี 2009 เริ่มมีซาวนด์ป็อบเพิ่มขึ้นมาอีกนิดนึง จึงเริ่มเข้าถึงคนฟังในระดับแมสมากขึ้นอีกนิด แต่ก็ยังมีความเป็นร็อก/อัลเทอร์เนทีฟอยู่มาก กับ “All The Right Moves” “Secrets” และ “Good Life” ที่ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเป็นซาวนด์ที่มีเอกลักษณ์ ฟังปุ๊บรู้ปั๊บว่าเป็นเพลงของ OneRepublic จริงๆ

Native อัลบั้มที่ปล่อยออกมาในปี 2013 เป็นอัลบั้มที่ทำให้ OneRepublic กลับมาโด่งดังแบบพลุแตก ด้วยยอดขายระดับ Platinum เกือบทั่วโลก จากซิงเกิล Counting Stars ที่มาพร้อมบีทเร็วๆ และดนตรีป็อบขึ้นมากกว่าแต่ก่อน เข้าถึงแฟนเพลงกลุ่มใหญ่ได้มากขึ้น Love Runs Out” “If I Lose Myself และ I Lived ก็เป็นเพลงโปรดของแฟนๆ อีกเช่นกัน

จนตอนนี้ล่าสุดกับอัลบั้ม Oh My My ที่เปิดตัวด้วย Wherever I Go และ Kids สไตล์ป็อบ บวกกลิ่นอายร็อกอัลเทอร์เนทีฟเล็กๆ ที่แฟนเพลงเริ่มคุ้นหูว่าแนวนี้แหละ คือ OneRepublic แม้จะไม่ดาร์กร็อกเหมือนเมื่อก่อน แต่เพลงยังมีลูกเล่นและรายละเอียดในแบบฉบับของ OneRepublic อยู่ครบ (ยิ่งถ้าได้ฟัง No Vacancy จะรู้เลยว่าเป็นเพลงที่ป๊อบที่สุดเท่าที่ OneRepublic เลยมีมา แต่ปล่อยเป็นซิงเกิลเดี่ยวๆ ไม่ได้อยู่ในอัลบั้มนี้)

เจ้าของเพลงฮิตมากมายขนาดนี้มาเยือนเมืองไทยแล้ว บอกเลยว่าห้ามพลาดเป็นอันขาด เพราะถ้าพลาดครั้งนี้ เราสัญญาไม่ได้จริงๆ ว่าพวกเขาจะกลับมาทัวร์เอเชีย และมีเมืองไทยด้วยอีกหรือไม่ เพราะฉะนั้นเตรียมตัวให้พร้อม ฟังเพลงพวกเขาให้มากขึ้น แล้วไปมันกัน!

 

คลิกเพื่อฟัง OneRepublic อัลบั้ม Oh My My

oh-my-my

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook