"พริกไทย" ปล่อยเพลงแอบรัก "สำคัญตัวเองผิดไป" แรงทะลุแสนวิว! | Sanook Music

"พริกไทย" ปล่อยเพลงแอบรัก "สำคัญตัวเองผิดไป" แรงทะลุแสนวิว!

"พริกไทย" ปล่อยเพลงแอบรัก "สำคัญตัวเองผิดไป" แรงทะลุแสนวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง บ่น และ รำพึง ไป จนแฟนเพลงชื่นชอบกันแล้ว ล่าสุดวง พริกไทย และนักร้องนำคนใหม่สาวสวยอย่าง ไข่มุก ปัณณรัตน์  ที่สวยและเสียงดีไม่แพ้  เบนซ์ ดริณทร์รัฎ หรือ เบนซ์ พริกไทย นักร้องนำคนเก่าเลย ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นเจ้าของค่ายเพลง Mellow me ผลิตงานเพลงของตนเองและศิลปินที่มีคุณภาพมากมาย 

ซึ่งล่าสุด ไข่มุก ปัณณรัตน์ ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลชุดที่สาม ของวงพริกไทยกับเพลง สำคัญตัวเองผิดไป ซิงเกิ้ลล่าสุด ที่สะท้อนเรื่องราวของความรักสามเส้า โดนให้ความหวัง  

ไข่มุก พริกไทย

 เบนซ์ (อดีตนักร้องนำ) และ ไข่มุก (นักร้องนำปัจจุบัน)

โดยเพลง "สำคัญตัวเองผิดไป" นั้นเป็นซิงเกิ้ลที่สามของวงพริกไทย จากปลายปากกาของ "ต้อง พริกไทย" ซึ่งในครั้งนี้เขาได้หยิบเรื่องราวการถูกให้ความหวังและการแอบรักมาทำเป็นเพลง จนทำให้ซิงเกิ้ลเพลงนี้นั้นโดนใจคนในวงกว้างทั้งชายและหญิง เพราะเรื่องราวที่เกิดในเพลงนั้นเกิดขึ้นได้กับทุกคน และการถ่ายทอดของ ไข่มุก นั้นก็มีความเศร้าและซึ้งที่ส่งให้อารมณ์เพลงมีความชัดเจนขึ้นอย่างมาก

 

 

ในส่วนของเอ็มวีนั้น ก็เป็นเรื่องราวของความรักที่ชายหญิง ที่เพื่อนในกลุ่มคนนึงเข้าใจและคิดไปเองว่าฝ่ายชายมีใจ ซึ่งในเอ็มวีตัวนี้ก็ได้ ไข่มุก นักร้องนำ และ กิ๊ฟ นักร้องสาวร่วมค่าย Mellow me มารับบทดราม่าของคนแอบรักด้วย

 

คลิกชมเอ็มวี สำคัญตัวเองผิดไป - พริกไทย

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้นั้น วงพริกไทยได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงที่แสดงเรื่องราวความรักอีกมุมที่จับต้องได้ง่าย จนล่าสุดซิงเกิ้ลนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักแสนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

ขอบคุณภาพจาก Fb Kaimook พริกไทย , IG benzeprikthai

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "พริกไทย" ปล่อยเพลงแอบรัก "สำคัญตัวเองผิดไป" แรงทะลุแสนวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook