“ก่อนฤดูฝน” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากศิลปินอนาคตไกล ทอย ธันวา | Sanook Music

“ก่อนฤดูฝน” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากศิลปินอนาคตไกล ทอย ธันวา

“ก่อนฤดูฝน” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากศิลปินอนาคตไกล ทอย ธันวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเริ่มทำเพลงด้วยวัยเพียง 17 ปี แต่ศิลปินหนุ่มอย่าง ทอย ธันวา นั้นก็เป็นศิลปินที่มาพร้อมผลงานเพลงที่มีกลิ่นอายของ R&B บวกกับซาวด์ที่มีลูกเล่นดึงดูดน่าสนใจ จึงทำให้ผลงานเพลง หน้าหนาวที่แล้ว ของเขาเข้าไปอยู่ ในใจของคนทั้งประเทศ

ล่าสุดหลังจากที่เพลง หน้าหนาวที่แล้ว ประสบความสำเร็จจนยอดวิวพุ่งทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 29 ล้านวิว รวมถึงได้มีโอกาสร่วมทำเพลงให้ศิลปินหลายๆคน เรียกได้ว่าตอนนี้หนุ่มทอยเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามอง และเข้ามาสร้างสีสัน แรวมถึงความแปลกใหม่ ให้กับวงการเพลงไทย ซึ่งจากความสำเร็จของซิงเกิ้ลดังกล่าว ก็ทำให้เขาปล่อยเพลง ก่อนฤดูฝน ออกมารับกระแสการเปลี่ยนแปลงฤดูกาล

สำหรับเพลง “ก่อนฤดูฝน” เพลงเปิดตัวของ  The TOYS (เดอะทอยส์) ในฐานะศิลปินค่าย วอท เดอะ ดัก  กับแนวเพลง Vapor wave (เวเพอร์เวฟ) แนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สมัยใหม่ ที่มีกลิ่นอายของ อาร์แอนด์บี และโซลแจ๊สผสม แต่ยังคงความเป็นดนตรีในสไตล์ The TOYS  แถมยังเป็นแนวเพลงที่ทอยภูมิใจนำเสนอ และชอบเป็นพิเศษ ซึ่งเพลงนี้ทอยได้ตั้งใจลงมือทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่การแต่งเนื้อร้อง ทำนอง อีกด้วย

คลิกฟังเพลง ก่อนฤดูฝน - The TOYS

ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงเรื่องราวของการที่เรา คิดถึงใครสักคนหนึ่งแม้ว่าเขาจะจากไปแล้ว แต่ความรู้สึกยังคงติดอยู่ในโมเมนท์ในช่วงเวลาดีดีเหล่านั้น แม้ว่าฤดูกาลจะหมุนเปลี่ยนไปเหมือนกับก่อนฤดูฝนที่มีฝนตกลงมา แต่เพียงเห็นหยดน้ำแค่เพียงหยดเดียว ก็ทำให้คิดถึงใครบางคนมากมาย และโดยส่วนตัวฤดูฝนก็เป็นฤดูที่ทอยเองชอบที่สุด เพราะเวลาที่ฝนตก เราจะไม่สามารถออกไปข้างนอกได้จึงทำให้ได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกบทเพลงที่ปล่อยออกมาถูกเวลาจริงๆ

Story : Noom_Narubed

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook