7 ศิลปินดวลไมค์ฟัดกันอย่างสาสมใน STAGE FIGHTER ROUND 2 | Sanook Music

7 ศิลปินดวลไมค์ฟัดกันอย่างสาสมใน STAGE FIGHTER ROUND 2

7 ศิลปินดวลไมค์ฟัดกันอย่างสาสมใน STAGE FIGHTER ROUND 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาปลุกสังเวียนเดือดขึ้นมาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต STAGE FIGHTER ROUND 2 ด้วยการรวมตัว 7 ศิลปินคุณภาพที่มีพิษสง ทั้งพลังเสียงและฝีปากมาฟาดฟันกันบนเวที นำโดย โบ สุนิตา ลีติกุล , ปาน ธนพร แวกประยูร , เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ , ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง , นิว นภัสสร - จิ๋ว ปิยนุช และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน


เปิดตัวด้วยการแนะนำนักสู้ทั้ง 7 คน กลางสังเวียนบนเวที เพื่อจะบอกผู้ชมว่าฉันเกิดมาเพื่อสู้ด้วยเพลง Born This Way เริ่มด้วยคู่หู นิว-จิ๋ว ได้โชว์ลีลาแซ่บๆ ก่อนใครในเพลง Single Ladies ต่อด้วยโชว์น้ำเสียงดุดันของโบในเพลง Zombie

แล้วส่งต่อไปที่ หนุ่มป๊อป ปองกุล ในเพลง สิ่งของ จากนั้น พี่ปาน ธนพร ก็ขอร้องเพลง คำยินดี ด้วยอินเนอร์เกินร้อยที่ ทำให้ผู้ชมต่างสะใจกันสุดๆ  จากนั้น เบน ชลาทิศ ก็ไม่น้อยหน้าขยี้ทุกโน๊ตแบบไม่ไว้หน้าในเพลง เจ็บนิดเดียว  แล้วก็มาร้อนแดนซ์ไฟแลบไปกับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในเพลง Poker Face

ก่อนส่งต่ออารมณ์ดวย The Music Series ที่นำเพลงเพราะมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวได้อย่างลงตัว และพลาดไม่ได้กับเพลงพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ วันหนึ่ง จากโบ-ป๊อป, เบน-นิว-จิ๋ว ในเพลง เธอมีฉัน ฉันมีใคร และปาน-อ๊อฟ ในเพลง อย่ารักกันเลย ที่แฟนๆ ปรบมือให้ดังสนั่น

มีช่วงน่ารักๆ ก็มีให้ได้ดูกันในเพลง Beauty and The Beast และคงไม่มีใครเหมาะกับการเป็นอสูรมากไปกว่าหนุ่มป๊อป ซึ่งเคยฝันไว้ว่าครั้งหนึ่งอยากจะเป็นเจ้าชายดูบ้าง และสองสาว นิว-จิ๋ว ที่มาสวมบทเป็นโฉมงาม ฟากอ๊อฟกับเบนก็ขอพลิกคาแรคเตอร์ให้ได้หวนนึกถึงอดีตคนเคยแมนด้วยเพลงร็อคๆ อย่าง อมพระมาพูด และ หมื่นฟาเรนไฮต์ มาถึงช่วงที่ดีว่าจากฝั่งอโศกปะทะกับดีว่าฝั่งลาดพร้าวกันบ้าง โบและปานขนเพลงมาร้องกันแบบไม่ต้องพัก

กับเพลงจากอัลบั้มที่ขายได้ล้านตลับที่ร้องตามกันได้ทุกคน อย่างเพลง ป่านนี้, กดดัน, หมากเกมนี้ และ คาใจ จากนั้นด้านสาวๆ ขอรวมตัวกันทำซึ้งในเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ก่อนจะปล่อยให้ฝั่งหนุ่มๆ โชว์ลีลาสยิวเผ็ดพริกยกสวนในเพลง Lady Marmalade ที่เรียกเสียงฮาได้มากกว่าความเซ็กซี่ ก่อนจะขอส่งท้ายสั่งลาแบบสมานฉันท์จับมือกันในเพลงน่ารักกุ๊กกิ๊กอย่าง คู่กัด นอกจากจะได้สนุกกับการต่อสู้ของ 7 ศิลปินคุณภาพในครั้งนี้แล้ว รายได้ส่วนหนึ่งยังได้มอบให้กับมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อีกด้วย เรียกว่าทั้งสนุและอิ่มบุญ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 7 ศิลปินดวลไมค์ฟัดกันอย่างสาสมใน STAGE FIGHTER ROUND 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook