เพลงประกอบละคร "แต่ปางก่อน" ยิ่งฟังยิ่งอิน... กินใจ | Sanook Music

เพลงประกอบละคร "แต่ปางก่อน" ยิ่งฟังยิ่งอิน... กินใจ

เพลงประกอบละคร "แต่ปางก่อน" ยิ่งฟังยิ่งอิน... กินใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความอมตะของเพลงที่โด่งดังตั้งแต่ปี 2530 และสไตล์การร้องและดนตรีในปี 2560 ที่ เป๊ะ ปัง อลังความไพเราะ จนหลายคนจับตามองว่าเป็นผลงานของใคร พอเฉลยว่าเป็นของวงร็อก Cocktail ร่วมกับนักร้องสาว ปิ่น พรชนก จากเวที เดอะ สตาร์ ไม่เพียงการันตีคุณภาพ แต่ฟังแล้วต้องฟังอีก  เหมือนละคร แต่ปางก่อน ที่ดูแล้วดูอีกก็ยิ่งอิน...กินใจ

 

on9qyt1yrrycl24eow1-o

 

แต่ปางก่อน - COCKTAIL Feat. ปิ่น พรชนก

เริ่มต้นด้วยเปียโน ผสานดนตรีไทยเดิม ไพเราะละเมียด ต่อด้วยเสียงร้องคุณภาพของ โอม ค็อกเทล และปิ่น พรชนก ช่างหวานละมุน หนุนนำให้เนื้อหาแสนกินใจ ว่าด้วยบุญกรรมที่นำความรักให้ทั้งเจอและจาก เป็นความผูกพันในหัวใจไม่ว่าชาติ

ยิ่งฟังยิ่งอินกับอารมณ์และเนื้อหาของละคร ด้านรายละเอียดดนตรี โดดเด่นด้วยมิติการผสมผสาน เริ่มจากเน้นไทยเดิม สู่การประสานแบบโมเดิร์น และเน้นความเป็นแบนด์ที่ผสานทั้งร็อกและคลาสสิกได้ลงตัว เป็นการผสมผสาน ที่เข้ากับความรู้สึก เนื้อหา และละครยิ่งนัก  

 

คลิกเพื่อฟังเพลง แต่ปางก่อน - COCKTAIL Feat. ปิ่น พรชนก

2-750

 

ถือได้ว่า “แต่ปางก่อน” เป็นเพลงประกอบละครที่สะท้อนความคลาสสิกของละครรักข้ามภพได้ชัดเจน แม้อัพเดทเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน ก็ยังคงกลิ่นอายแห่งความอมตะ และแสดงให้เห็นว่านักร้องนักดนตรีรุ่นใหม่ก็ทำผลงานได้ละเมียดละไม น่าฟังและน่านิยมแบบไม่จำกัดเวลา เลิศ!

 

__________

ขอบคุณภาพจาก www.onehd.net

 

joox-writercard_taew

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook